Quảng cáo

Liverpool hớt tay trên mục tiêu của MU

Thứ năm, 24/12/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã đánh bại MU trong phút chót để có được chữ ký của trung vệ 16 tuổi của Celta Vigo, Stefan Bajcetic.

Trung vệ tuổi teen của Celta Vigo, Stefan Bajcetic được cho là đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Anfield, mặc dù trước đó đã có thông tin Manchester United gần như đã có được chữ ký của cầu thủ này.

Theo thông tin từ tờ Faro de Vigo, Bajcetic vào những phút cuối đã thay đổi điểm đến tiếp theo của mình là Liverpool thay vì Man United. BLĐ của Liverpool cũng đã bay tới Vigo vào thứ 3 để hoàn tất những thủ tục đi lại, giúp cho Bajcetic có thể chuyển đến đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

Liverpool hớt tay trên mục tiêu của MU Ảnh 1
Trung vệ 16 tuổi Stefan Bajcetic chuyển tới Liverpool thay vì MU. (Ảnh: Getty)

Trung vệ 16 tuổi dự kiến sẽ đặt bút ký hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside vào tháng Giêng năm 2021. Vì điều luật Brexit sắp tới sẽ cấm các vụ chuyển nhượng cầu thủ U18 từ nước ngoài, thương vụ này bất ngờ được Liverpool đẩy nhanh tiến độ và đạt được thỏa thuận với Celta Vigo ngay trước mũi MU, mặc dù Manchester United là bên theo đuổi Bajcetic quyết liệt nhất.

Stefan Bajcetic, 16 tuổi, là con trai của cựu danh thủ Serbia - Srdan Bajcetic. Hiện tại Stefan đang khoác áo đội trẻ của Celta Vigo. Việc chuyển đến Liverpool đã được hoàn tất dưới dạng chuyển nhượng, chi phí chuyển nhượng dù không được tiết lộ nhưng được dự đoán là không quá cao.

Chuyển nhượng MU 24/12: Quỷ đỏ liên hệ đưa ‘phù thủy’ trở lại Anh

Tottenham vào cuộc đua giành 'Vidic mới' với MU

VIDEO: 'Siêu tiền đạo' làm được điều khó hơn cả ghi bàn

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT