Quảng cáo

MU phán quyết tương lai của Lingard

Thứ năm, 24/12/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Tuy không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer nhưng Jesse Lingard cũng không thể sớm rời khỏi MU dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Daily Mail, Manchester United sẽ gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard để đảm bảo tiền vệ này không thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong năm 2021.

Hợp đồng hiện tại giữa Lingard và đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021, điều đó có nghĩa là tiền vệ 28 tuổi có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào ngay từ tuần sau, tức thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Lingard
MU gia hạn thêm một năm hợp đồng với Lingard. Ảnh: Getty

Mùa bóng năm nay, Lingard chưa được ra sân một phút nào trong màu áo MU ở Ngoại hạng Anh. Điều đó làm dấy lên tin đồn rằng cầu thủ này sẽ sớm chia tay Old Trafford, tuy nhiên MU không muốn điều đó sớm xảy ra.

Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn một năm hợp đồng với Lingard, bất chấp việc tiền vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. MU gia hạn hợp đồng với Lingard đơn giản là để tránh mất trắng cầu thủ này vào tay các đội bóng khác, trong hoàn cảnh không ít CLB ở Ngoại hạng Anh đã đánh tiếng với tiền vệ 28 tuổi.

Mặc dù sẽ được MU gia hạn hợp đồng nhưng theo Daily Mail, Lingard nhiều khả năng cũng chia tay sân Old Trafford trong thị trường chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn.

Quỷ đỏ liên hệ đưa ‘phù thủy’ trở lại Anh

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về tương lai Pogba tại MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU Lingard MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT