Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/12: Quỷ đỏ liên hệ đưa ‘phù thủy’ trở lại Anh

Thứ năm, 24/12/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ liên hệ đưa ‘phù thủy’ trở lại Anh, MU muốn chiêu mộ “sát thủ” Ngoại hạng Anh hay MU tìm đối tác mới cho Maguire là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (24/12).

Quỷ đỏ liên hệ đưa ‘phù thủy’ trở lại Anh

Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United được cho là đã bước đầu liên hệ với tiền vệ Christian Eriksen của Inter Milan. Ngôi sao người Đan Mạch đã không còn được trọng dụng tại San Siro và Quỷ đỏ muốn đưa tiền vệ này trở lại Ngoại hạng Anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Eriksen được xem là một cái tên vô cùng chất lượng để chia sẻ gánh nặng nơi tuyến tiền vệ với Bruno Fernandes.

eriksen
Eriksen đã bị thất sủng tại Inter Milan (Ảnh: Internet)

MU muốn chiêu mộ “sát thủ” Ngoại hạng Anh

Theo The Athletic, CLB Manchester United đã bất ngờ nhắm đến tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong phiên chợ hè 2021. Sở dĩ, MU vẫn muốn chiêu mộ Erling Haaland, tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là không muốn làm việc với người đại diện của cầu thủ này, “siêu cò” Mino Raiola, do đó, Calvert-Lewin là cái tên đã lọt vào tầm ngắm.

calvert-lewin
Calvert-Lewin trong màu áo Everton (Ảnh: Internet)

MU quan tâm “thần đồng lạc lối”

Theo Gazzetta dello Sport, mới đây, CLB Manchester United được cho là đã đánh tiếng muốn chiêu mộ “thần đồng lạc lối” Renato Sanches. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là phương án thay thế Paul Pogba trong trường hợp tiền vệ Pháp rời Old Trafford vào tháng Giêng tới.

MU tìm đối tác mới cho Maguire

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer đang tìm kiếm một đối tác mới nơi hàng phòng ngự cho Harry Maguire và người được “chọn mặt gửi vàng” là Ozan Kabak, trung vệ sinh năm 2000 đang thi đấu cho Schalke 04 tại Bundesliga.

Hiện tại, Kabak còn 4 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức và được định giá vào khoảng 30 triệu euro. Bên cạnh đó, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang được đại kình địch của Quỷ đỏ là Liverpool quan tâm.

Sao MU được đội bóng hàng đầu Bundesliga quan tâm

Theo Sky Sports, CLB đang xếp thứ 2 tại Bundesliga, Bayer Leverkusen đã liên hệ với Manchester United về trường hợp của hậu vệ cánh trái Brandon Williams. Hiện tại, hai câu lạc bộ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, đội bóng nước Đức muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với ngôi sao 20 tuổi, trong khi Man United lại chỉ muốn để cầu thủ của mình ra đi theo dạng cho mượn.

Hazard sáng cửa trở thành đồng đội Ronaldo

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về tương lai Pogba tại MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT