Quảng cáo

Milan san bằng kỷ lục tồn tại 72 năm của Barca

Thứ năm, 24/12/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 3-2 trước Lazio giúp AC Milan nối dài mạch trận thăng hoa, đồng thời san bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại 72 năm qua của Barcelona.

AC Milan đã khép lại năm 2020 một cách hoàn hảo với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Lazio. 3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò Stefano Pioli đón lễ Giáng sinh với ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn đối thủ cùng thành phố Inter Milan 1 điểm và bỏ xa đương kim vô địch Juventus tới 10 điểm.

Thất bại của Juventus trước Fiorentina cũng có nghĩa AC Milan là đội bóng duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn đang bất bại trong mùa giải này. Ngoài ra, việc ghi 3 bàn vào lưới Lazio đêm thứ Tư cũng giúp Rossoneri xác lập thêm một kỷ lục.

Milan
Milan san bằng kỷ lục tồn tại 72 năm của Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, AC Milan trở thành đội đầu tiên trong hơn 70 năm qua ghi được ít nhất 2 bàn thắng mỗi trận trong 15 trận liên tiếp cùng một năm dương lịch. Trước Milan, Barcelona là đội duy nhất làm được điều này cách đây tròn 72 năm.

Việc ghi đều đặn ít nhất 2 bàn thắng mỗi trận ở Serie A mùa này chứng tỏ hàng công của Milan đang hoạt động rất hiệu quả. Không chỉ riêng Ibrahimovic tỏa sáng, những cái tên khác như Rafael Leao, Ante Rebic hay kể cả hậu vệ Theo Hernandez thường xuyên góp công trong những chiến thắng của đội bóng sọc đỏ đen.

Sau chiến thắng trước Lazio ở vòng 14, AC Milan sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, trước khi trở lại đấu trường Serie A với trận gặp Benevento vào ngày 3 tháng 1 tới.

Hậu vệ Kieran Trippier bị cấm thi đấu vì vi phạm luật cá cược

MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Serie A Barca kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT