Quảng cáo

Đội bóng duy nhất bất bại ở 5 giải VĐQG châu Âu

Thứ tư, 23/12/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại của Juventus trước Fiorentina biến AC Milan trở thành đội bóng duy nhất còn đang bất bại ở năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Juventus đánh mất 6 điểm tại Serie A trong ngày 22/12. Trước cuộc đụng độ Fiorentina ở vòng 13, đội bóng thành Turin bị trừ 3 điểm khi không còn được xử thắng Napoli vì đội bóng xứ Naples vừa kháng cáo thành công. Juventus sẽ phải đấu lại với Napoli trong thời gian tới.

Sau đó ít giờ, đoàn quân của Andrea Pirlo thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Fiorentina. Những diễn biến bất lợi liên tiếp khiến Juventus rơi xuống xếp thứ 4 Serie A và rất có thể còn tụt thêm sau vòng 13.

Juventus
Juventus đứt mạch bất bại ở Serie A. Ảnh: Getty

Cũng chính vì trận thua Fiorentina, Juventus chính thức đứt mạch bất bại ở Serie A. Hiện tại, đội bóng duy nhất còn duy trì được thành tích không thua ở Serie A là Milan. Đoàn quân của Stefano Pioli cũng là đội duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn giữ được thành tích này.

Sau 13 trận đã đấu, Milan giành được 31 điểm sau 9 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ đang dẫn đầu Serie A với 1 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Inter Milan. Inter cũng có 9 chiến thắng nhưng đã thua 1 trận trước chính Milan hôm 17/10.

Milan
Milan là đội bóng duy nhất bất bại ở 5 giải VĐQG châu Âu. Ảnh: Getty

Không chỉ bất bại 13 trận ở Serie A mùa này, Milan còn chưa thua từ tháng 3 năm nay. Ibrahimovic và các đồng đội đã bất bại 25 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất nước Ý, với trận thua gần nhất là trước Genoa hôm 8/3.

Ở vòng 14 Serie A, Milan sẽ đón tiếp Lazio trên sân nhà San Siro. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng ngày 24/12 (giờ Việt Nam).

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về tương lai Pogba tại MU

Messi chính thức phá siêu kỷ lục của Pele

Video bàn thắng Juventus 0-3 Fiorentina (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Milan Serie A Juventus bất bại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT