Quảng cáo

Huyền thoại không dám tin MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 23/12/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sau chuỗi trận thăng hoa đang nhận được những dự đoán tích cực về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng Gary Neville lại không nghĩ như vậy.

Manchester United hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool FC năm điểm trên bảng xếp hạng Premier League nhưng họ có thể rút ngắn khoảng cách đó xuống chỉ còn hai điểm nếu giành chiến thắng ở trận đá bù.

Nếu thi đấu tốt trong giai đoạn Boxing Day, khoảng thời gian biến động nhất mùa giải, thì Man Utd sẽ có động lực tốt hơn cho giai đoạn tiếp theo. Chuỗi trận thăng hoa gần đây của Quỷ Đỏ khiến không ít người bất ngờ.

Phát biểu trên Sky Sports podcast, Gary Neville nói: "Phong độ của MU đang rất tốt. Họ ghi bàn và chiến thắng các trận đấu, họ đã chơi tốt trước Leeds và hướng tới trận đấu lớn với Leicester City vào dịp giáng sinh"

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Neville
MU đang có chuỗi trận thăng hoa ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Có chút gì đó chưa ổn lắm, nhưng khi bạn nhìn vào BXH Ngoại hạng Anh thì có thể nhận ra họ chỉ kém Liverpool 2 điểm nếu thắng nốt 1 trận chưa đấu. Nếu đầu mùa giải bạn cho rằng Man Utd sẽ chỉ kém Liverpool 2 điểm thì ai cũng ngạc nhiên".

Tuy nhiên, huyền thoại người Anh không tin CLB cũ có thể vô địch: "Thật lòng thì tôi không nghĩ Manchester United sẽ vô địch Ngoại hạng Anh, tôi vẫn phải nói như vậy. Nhưng tôi thực sự ngạc nhiên, vài tuần trước không ai nghĩ đến khả năng họ có thể cạnh tranh danh hiệu".

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ tập trung vào đấu trường quốc nội trong những tuần và tháng tới sau khi họ phải xuống chơi ở Europa League vì không thể vượt qua vòng 16 đội Champions League.

Carlo Ancelotti tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt MU

Tottenham vào cuộc đua giành 'Vidic mới' với MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT