Quảng cáo

Thống kê chỉ ra MU dễ bị loại sớm ở Europa League

Thứ ba, 15/12/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngay ở vòng knock-out đầu tiên của Europa League, thầy trò Ole Solskjaer đã phải đối mặt với thử thách cực đại mang tên Real Sociedad.

Với việc được phân vào nhóm hạt giống ở vòng 32 đội Europa League, nhiều người dự báo MU sẽ chỉ phải gặp những đối thủ dễ chịu. Tuy nhiên, những lá thăm lại đưa Real Sociedad, đội bóng có thể xem là mạnh nhất của nhóm không hạt giống, đối đầu với Quỷ đỏ.

Tại La Liga mùa giải năm nay, đội bóng xứ Basque đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng chứ không phải là Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid. Sociedad đứng thứ 2 ở vòng bảng Europa League chỉ bởi vì bảng đấu của họ có Napoli, một đội bóng rất mạnh đến từ nước Ý.

Ảnh 1
La Real đang là một đội bóng rất đáng gờm. Ảnh: Getty

Thống kê cũng chỉ ra rằng, Manchester United đang rất "sợ" các đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Trong 4 lần gần nhất đối đầu các đại diện của La Liga, Quỷ đỏ thua cả 4 trận. Tính rộng hơn, trong 9 lần gần nhất thi đấu với các đội bóng của xứ đấu bò, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa biết đến mùi chiến thắng.

Real Sociedad là một tập thể tương đối trẻ trung, đoàn kết với những cầu thủ đang ở trong độ chín của sự nghiệp. MU cũng sẽ có cơ hội đối đầu một số người quen của mình như Adnan Januzaj - thần đồng một thời của Quỷ đỏ, hay David Silva, huyền thoại của Man City.

Ảnh 1
Januzaj sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn là đội bóng cửa trên so với Sociedad. Tuy nhiên, vấn đề của Quỷ đỏ lại nằm ở sự bất ổn kể từ đầu mùa giải, điều đã khiến họ bị loại khỏi Champions League. Do đó, ban huấn luyện đội bóng này cần nhanh chóng đưa ra các biện pháp để cải thiện tình hình, nếu còn muốn cạnh tranh ở các giải đấu mà họ còn cơ hội.

Với tư cách là đội hạt giống, Man Utd sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân khách vào hôm 19/2 (giờ Việt Nam). Sau đó đúng 1 tuần, Solskjaer cùng các học trò sẽ quay trở lại Old Trafford để tiếp đón La Real.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 13

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C2 Real Sociedad lịch thi đấu Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT