Quảng cáo

Sao MU đạt thỏa thuận chuyển tới đội bóng tại La Liga?

Thứ ba, 15/12/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao hàng phòng ngự của MU được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới một đội bóng tại La Liga.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, thủ thành Sergio Romero được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới CLB Valencia tại La Liga. Tờ Cope cho hay, người gác đền 33 tuổi đã hoàn tất việc ký hợp đồng với “Bầy dơi” từ 3 tuần trước.

Sở dĩ, Valencia muốn chiêu mộ Sergio Romero là do thủ thành số một của đội bóng này, Jasper Cillessen đã gặp phải một chấn thương và hiện tại, “Bầy dơi” chỉ còn duy nhất một người gác đền là Jaume Domenech.

romero
Romero trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Sergio Romero đã có 5 mùa giải gắn bó với Manchester United, thủ thành người Argentina được biết đến là người gác đền số hai của Quỷ đỏ sau David de Gea. Bên cạnh đó, Romero cũng góp một vai trò không hề nhỏ trong chức vô địch Europa League  của MU ở mùa giải 2016/17.

Dẫu vậy, kể từ khi HLV Solskjaer gọi trở lại thủ thành Dean Henderson từ Sheffield United ở đầu mùa giải năm nay, Romero đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ. Thủ thành người Argentina cũng đã nhiều lần yêu cầu MU thanh lý hợp đồng để được tìm kiếm bến đỗ mới, tuy nhiên, mọi nỗ lực đã bất thành.

Hợp đồng của Sergio Romero với Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, song, với việc không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford, nhiều khả năng thủ thành này sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 13: Ngôi đầu đổi chủ?

MU gặp đối thủ sừng sỏ tại vòng 1/16 Europa League

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT