Quảng cáo

Lý do MU chỉ thay 1 người trước Man City

Chủ nhật, 13/12/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial là sự thay đổi người duy nhất của Manchester United trong trận hòa bất phân thắng bại với Man City tại Old Trafford vào thứ Bảy.

Manchester United và Man City mỗi đội chỉ thực hiện được hai cú sút trúng đích còn Solskjaer và Pep Guardiola đều chỉ thay người một lần.

Dù Solskjaer và Guardiola đã lên tiếng kêu gọi Ngoại hạng Anh áp dụng lại quy tắc thay người 5 lần trong một mùa giải có lịch thi đấu dày đặc nhưng HLV MU chỉ tung Anthony Martial vào thay Mason Greenwood ở phút 74.

Nemanja Matic, Donny van de Beek, Juan Mata và Alex Telles đều đã khởi động nhưng không được sử dụng. HLV Solskjaer đã giải thích điều này sau khi trận đấu kết thúc.

Manchester United, Man City, Martial
Solskjaer chỉ đưa Martial vào sân. Ảnh: Getty

HLV MU nói: "Lý do đằng sau việc tôi muốn có nhiều sự thay đổi người hơn là muốn cho các cầu thủ nghỉ ngơi, nhưng không nên thay đổi thế trận quá nhiều"

"Tôi đã lo lắng về Luke một chút vì anh ấy đã không thi đấu một thời gian, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu xuất sắc. Nếu tỷ số là 2-0, tôi sẽ đưa anh ấy ra sân trong 20 phút cuối cùng"

"Nhưng chúng tôi cảm thấy cần phải giữ nguyên đội hình bởi vì đôi khi đưa quá nhiều cầu thủ dự bị vào sân thì họ có thể cảm thấy hơi lạc lõng. Vì vậy đó là lý do tôi không thay người nhiều".

Solskjaer tự hào vì MU không thua Man City

Chấm điểm MU vs Man City: Tôn vinh hàng phòng ngự

VIDEO: Aguero xuyên phá hàng thủ MU khiến Jones 'méo mặt'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man City Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT