Quảng cáo

Solskjaer tự hào vì MU không thua Man City

Chủ nhật, 13/12/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy ca ngợi tinh thần của các cầu thủ MU trong trận derby Manchester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

"Đây là một trận đấu lớn nữa trong tuần và tôi tự hào về cách mà các học trò vượt qua thất bại. Thái độ của họ thật đặc biệt, tôi rất tự hào về điều đó", HLV Solskjaer khen ngợi các học trò sau trận hòa trước Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

"Tất nhiên, chúng tôi đã có một số thời điểm phải phòng ngự, đặc biệt là trong hiệp hai. Có những thời điểm họ thực sự khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng MU hôm nay đã phòng ngự thực sự tốt và khiến họ bế tắc. Tôi có lời khen cho tinh thần của các học trò.

Tất nhiên là tôi hài lòng với việc giữ sạch lưới. Trong những trận đấu như thế này, khi bạn có một số lợi thế để ghi bàn, bạn sẽ giành chiến thắng. Nếu bạn bỏ lỡ, bạn sẽ thua, vì vậy kết quả công bằng là một trận hòa", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Solskjaer
Solskjaer ca ngợi các học trò vì không để thua Man City. Ảnh: Getty

Dù chơi trên sân nhà ở trận đấu này nhưng MU nhập cuộc với sự chủ động trên mặt trận phòng ngự. Đoàn quân của HLV Solskjaer không để lộ ra nhiều sơ hở như ở trận đấu trước Leipzig hồi giữa tuần, điều đó khiến dàn sao Man City gặp không ít khó khăn.

Phải nói thêm rằng ở bên kia chiến tuyến, Man City cũng thi đấu với thái độ cẩn trọng ở trận derby Manchester. Mùa bóng năm ngoái, Man City đã thua MU tới 3 trận và có lý do để HLV Pep Guardiola không quá mạo hiểm ở trận đấu này.

Hòa nhau không bàn thắng, cả MU và Man City đều để lỡ cơ hội leo lên top 4 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12: Tottenham, Liverpool thi đấu

Chấm điểm MU vs Man City: Tôn vinh hàng phòng ngự

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo