Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Man City: Tôn vinh hàng phòng ngự

Chủ nhật, 13/12/2020 03:02 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Manchester City đã cầm chân nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh và hàng phòng ngự đôi bên đã có một ngày thi đấu tốt.

Nội dung chính

Video bàn thắng MU vs Man City

Manchester United và Manchester City bước vào trận đấu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh với thế trận tương đối chặt chẽ. Cả hai đội bóng đều đã ít nhiều có những pha bóng nguy hiểm lên khung thành của đối phương, tuy nhiên trong một ngày hàng phòng ngự đôi bên chơi tập trung, đã không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Về phía đội chủ nhà, trong ngày những ngôi sao tấn công như Rashford hay Bruno Fernandes chơi mờ nhạt, thì hai trụ cột hàng phòng ngự là Harry Maguire và Luke Shaw đã có một màn trình diễn ấn tượng.

MU
Hàng phòng ngự của MU đã chơi tốt trước các chân sút của Man City (Ảnh: Getty)

Nếu như Luke Shaw xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ “bắt chết” Mahrez thì Maguire lại tỏ ra chắc chắn với những pha chặn bóng chính xác.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng phòng ngự của Manchester City cũng đã có một ngày thi đấu tròn vai. John Stones và Ruben Dias đã có thêm một trận đấu ăn ý trong khi đó ở hai hành lang cánh, Cancelo và Walker đã lên công về thủ khá nhịp nhàng.

Sau đây, hãy cùng tới với điểm số cụ thể của các cầu thủ MU và Arsenal sau trận đấu này.

Chấm điểm MU vs Man City:

MU: De Gea (6,5); Wan-Bissaka (7), Lindelof (6,8), Maguire (7,5), Shaw (7,5); McTominay (6,8), Fred (7); Pogba (6,5), Fernandes (7), Rashford (6); Greenwood (6)

Man City: Ederson (6); Walker (7), Stones (7), Dias (6,5), Cancelo (7); Rodri (7), Fernandinho (6,8); Mahrez (6), De Bruyne (7), Sterling (6,5); Jesus (6,8)

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 12: MU cầm chân Man City

BXH Ngoại hạng Anh vòng 12: MU, Man City cùng lùi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Ngoại hạng Anh MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT