Quảng cáo

MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

Thứ năm, 24/12/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng này.

Vào rạng sáng nay (24/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ Tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Cavani và Martial là những người đã ghi bàn trong trận đấu này để mang về một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

mu
MU có chiến thắng kịch tính trước Everton (Ảnh: Internet)

Với thắng lợi lần này, Man United đã chính thức giành tấm vé vào chơi tại trận Bán kết cúp Liên đoàn Anh cùng các ông lớn tại giải Ngoại hạng là Tottenham và Man City. Bên cạnh đó, với chiến thắng lần này, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer cũng đã thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử CLB.

Cụ thể, theo thống kê từ OptaJoe, chiến thắng vào rạng sáng nay đã là chiến thắng thứ 13 liên tiếp trên sân khách của Manchester United trước các đội bóng tại giải đấu cao nhất nước Anh. Đây được xem là chuỗi trận thắng sân khách dài nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ.

Sau khi trở về từ cúp Liên đoàn Anh, vào ngày 26/12 tới đây, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Leicester City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, MU sẽ không chỉ nối dài chuỗi thắng trên sân khách mà qua đó, đội bóng này cũng sẽ vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 15: Trận đấu nghẹt thở của MU

Ronaldo vượt mặt hàng loạt huyền thoại để đi vào lịch sử NHA

 

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Everton cúp Liên đoàn Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT