Quảng cáo

Ronaldo xác lập siêu kỷ lục tồn tại 59 năm

Chủ nhật, 20/12/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã xác lập siêu kỷ lục tồn tại 59 năm tại Serie A.

Vào rạng sáng hôm nay (20/12, giờ Việt Nam), Juventus đã có chuyến hành quân đến sân của Parma trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 Serie A. Với việc chỉ phải chạm trán một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, “Lão bà” đã dễ dàng giành một chiến thắng 4 sao.

ronaldo
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Parma (Ảnh: Iinternet)

Đáng chú ý, ngôi sao số một trên hàng công của Juventus, Cristiano Ronaldo đã góp công lớn bằng một cú đúp bàn thắng ở các phút 26 và 48. Với hai pha lập công trong trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chính thức xác lập siêu kỷ lục tồn tại 59 năm tại Serie A.

Cụ thể, Ronaldo đã cân bằng thành tích tồn tại từ năm 1961 của Omar Sivori, khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một năm dương lịch tại Serie A với 33 pha lập công.

Bên cạnh đó, siêu sao 35 tuổi cũng trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 3 trong một năm dương lịch tại Serie A sau 2 huyền thoại Gunnar Nordahl (36 bàn, năm 1950) và Felice Borel (41 bàn, năm 1933).

Vào ngày 23/12 tới đây, Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Fiorentina trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn vòng 14 Serie A. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để CR7 nâng cao thành tích làm bàn của mình trong một năm dương lịch tại Serie A. 

Pele chính thức lên tiếng sau khi bị Messi đuổi kịp

Messi cân bằng kỉ lục vĩ đại của 'Vua bóng đá' Pele

VIDEO: Ronaldo hai lần hóa "chân gỗ" trong trận đấu với Atalanta. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT