Quảng cáo

NÓNG: Man City có 4 ca dương tính Covid-19

Thứ sáu, 25/12/2020 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất từ Manchester City, đội bóng này đã có thêm 4 ca nhiễm Covid-19.

Theo thông báo mới nhất từ CLB Manchester City, hậu vệ Kyle Walker và tiền đạo Gabriel Jesus cùng 2 nhân viên giấu tên của đội bóng này đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Ảnh 1
Jesus và Walker được xác nhận dương tính với Covid-19 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, thông báo này có đoạn: “Manchester City xác nhận rằng Gabriel Jesus, Kyle Walker và hai nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19”.

“Hiện tại, cả 4 thành viên sẽ phải tuân thủ thời gian cách ly theo quy định về kiểm dịch của Ngoại hạng Anh và Chính phủ Vương quốc Anh. Hy vọng các thành viên của đội bóng sẽ nhanh chóng hồi phục trong kỳ Giáng sinh trước khi trở lại làm việc, tập luyện và thi đấu”.

Hiện tại, cả Gabriel Jesus và Kyle Walker đều là những trụ cột quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Jesus đang là cây săn bàn chủ lực trên hàng công của Man City, trong khi đó, Walker là cái tên không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của The Citizens.

Vào ngày 27/12 tới đây, Manchester City sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Sự thiếu vắng của hai trụ cột sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với đoàn quân của Pep Guardiola trong thời gian tới.

Quỷ đỏ sắp ký cùng lúc 2 hợp đồng mới

MU lên kế hoạch chia tay 4 ngôi sao

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ngoại hang Anh Walker Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT