Quảng cáo

HLV Solskjaer đã nói gì để hồi sinh Anthony Martial?

Thứ sáu, 25/12/2020 16:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã chia sẻ những chỉ bảo của ông trên sân tập để giúp cho tiền đạo Anthony Martial hồi sinh trong giai đoạn mùa đông.

Manchester United đang có phong độ rất tốt với chuỗi 7 trận bất bại tại Ngoại Hạng Anh bao gồm 6 chiến thắng, đặc biệt là kỷ lục 13 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước các đội bóng tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Một trong những điểm tích cực nhất trong giai đoạn thăng hoa hiện tại là dấu hiệu “tỉnh ngủ” của Anthony Martial sau khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ. Với 1 bàn 1 kiến tạo trong trận Sheffield United, 2 kiến tạo trận gặp Leeds United, 1 bàn 1 kiến tạo sau khi vào sân trận Everton vừa qua, Martial đã góp công mang về 6 bàn thắng sau 3 trận liên tiếp (thực tế là 7 bàn nếu bao gồm tình huống anh câu về quả penalty cho Bruno Fernandes ở trận đấu với Leeds).

Ole Gunnar Solskjaer đã nói gì để hồi sinh Anthony Martial Ảnh 1
Anthony Martial đang hồi sinh phong độ trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ với truyền thông, HLV Solskjaer tin rằng tiền đạo người Pháp đang đạt một tầm cao mới với cường độ di chuyển của mình, sau khi thừa nhận những chỉ trích hồi đầu mùa đã tác động không nhỏ lên phong độ của anh.

Anthony đã có những đóng góp rất quan trọng trong thời gian gần đây với những bàn thắng và các pha kiến tạo”, Solsa cho biết. “Cậu ấy đang dần cứng cáp hơn. Cậu ấy đã cho thấy một cường độ di chuyển ở tầm cao mới trong trận đấu với Leeds, điều mà tôi muốn thấy nhiều hơn ở Anthony - và cậu ấy biết là tôi đang theo dõi rất sát sao điều này”.

Anthony luôn là một cầu thủ chất lượng. Có thể sự tự tin của cậu ấy đã bị ảnh hưởng đôi chút sau những gì diễn ra đầu mùa giải, đặc biệt là tấm thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham. Đã có những chỉ trích hướng về Anthony nhưng cậu ấy đang dần cải thiện và ngày một tốt lên”.

Martial dự kiến sẽ tiếp tục xuất phát trên hàng công Quỷ Đỏ khi tiếp Leicester City tại sân vận động King Power vào ngày lễ Boxing Day trong trận đấu sớm vòng 15 Ngoại Hạng Anh.

Bruno Fernandes ‘không hài lòng’ về quyết định của Solskjaer

'MU có thể đánh bại mọi đối thủ để vô địch'

VIDEO: Hậu vệ 'đi vào lòng đất' vì tặng quà noel cho đối thủ

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại Hạng Anh Solskjaer Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT