Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leicester: Sơ đồ lý tưởng của Solskjaer

Thứ sáu, 25/12/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ đến làm khách của Leicester City ở vòng 15 Ngoại hạng Anh mùa 2020/21, Quỷ Đỏ đang thăng hoa với sơ đồ 4-2-3-1.

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Solskjaer đã tìm ra sơ đồ lý tưởng cho Man Utd: "Đó là 4-2-3-1 và nó đã hoạt động hiệu quả. Đây là sơ đồ thực sự phù hợp với đội bóng. Fernandes trong vai trò số 10 cung cấp bóng cho Martial, Rashford và Greenwood".

Vì vậy, không lạ khi Manchester United sẽ tiếp tục triển khai đội hình theo sơ đồ 4-2-3-1 trước Leicester City tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: David De Gea

De Gea đã có không ít lần cứu thua cho Man United trong mùa giải này và dường như đang ổn định lại phong độ so với mùa giải trước. Màn trình diễn gần nhất của Dean Henderson ở Ngoại hạng Anh cho thấy De Gea vẫn là lựa chọn an toàn hơn.

MU đấu Leicester, Manchester United, Ngoại hạng Anh
De Gea sẽ bắt chính trước Leicester. Ảnh: Getty

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Alex Telles

Hàng thủ MU vẫn cần phải cải thiện nhiều nhưng có vẻ họ đã có những bước phát triển trong thời gian qua. Harry Maguire ngày càng chứng tỏ vai trò thủ lĩnh.

Bailly dù đã chơi tốt ở Carabao Cup nhưng mới trở lại sau chấn thương, Lindelof vẫn là cái tên được ưu tiên cho trận đấu với Leicester. Hai hậu vệ cánh tốt nhất của Man Utd là Wan-Bissaka và Alex Telles đều sẵn sàng ra sân.

Tiền vệ trụ: Fred, Paul Pogba

Với sự vắng mặt của Scott McTominay do chấn thương, Fred sẽ được gọi trở lại đội hình. Điều này có đôi chút mạo hiểm bởi người đá cặp cùng anh là Pogba thường có xu hướng chơi tự do, đôi khi để mất vị trí.

Tiền vệ tấn công: Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Marcus Rashford

Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là trung tâm trong lối chơi của Manchester United. Chơi lệch bên hai cánh là Greenwood và Rashford, có thể nhận thấy rõ ràng nhiệm vụ của hai cầu thủ này là đột phá vòng cấm đối phương để tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

MU đấu Leicester, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Fernandes là nguồn cảm hứng của MU. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes có nhiệm vụ chính là cung cấp bóng cho hàng công cũng như Greenwood và Rashford, nhưng trong tình huống thuận lợi chính anh sẽ tung ra cú dứt điểm.

Tiền đạo: Anthony Martial

Anthony Martial đã ghi bốn bàn thắng và bốn đường kiến ​​tạo cho đến nay trong mùa giải này, so với mùa giải trước thì anh đang cho thấy anh ấy còn nhiều điều để thể hiện trên sân cỏ.

Cavani dù chơi rất hay mỗi lần được vào sân nhưng chỉ là phương án tạm thời, suất đá chính vẫn thuộc về cầu thủ mà Solskjaer có kế hoạch sử dụng lâu dài như Martial.

MU đấu Leicester, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Đội hình dự kiến MU đấu Leicester

Rooney khẳng định đanh thép về việc 'hút máu' MU

Fan MU cầu khẩn CLB không bán 'thương binh'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT