Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra 3 người giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 18/12/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Michael Owen đã tuyên bố rằng Manchester United có thể vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-2 trước Sheffield.

Manchester United đã đánh bại Sheffield với tỷ số 3-2 vào đêm thứ Năm để rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Liverpool xuống còn năm điểm trong khi họ còn một trận chưa đấu.

Marcus Rashford có một cú đúp, bàn thắng còn lại là của Anthony Martial. Huyền thoại Michael Owen - người từng khoác áo cả Liverpool và MU - tin đội bóng thành Manchester có thể hướng tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh nếu dùng người hợp lý.

Owen nói trên Amazon Prime Sport: "Man Utd có thể vô địch Ngoại hạng Anh. Chỉ một vài đội làm được như họ. Cách duy nhất để họ vô địch là có các cầu thủ tốt nhất trên sân. Họ có Pogba và Fernandes nhưng sẽ không thể vô địch nếu để hai cầu thủ này ngồi ngoài"

Manchester United, Liverpool, Owen, Fernandes, Rashford, Pogba
Rashford ghi cú đúp giúp MU giành chiến thắng. Ảnh: Getty

"Ole Gunnar Solskjaer phải tìm ra cách để Pogba, Fernandes và Rashford thi đấu cùng nhau. Thật không thể tin là Manchester United vẫn chưa có cách để kết hợp ba người họ".

Trước đó, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Solskjaer đã tìm ra sơ đồ lý tưởng cho Man Utd: "Đó là 4-2-3-1 và nó đã hoạt động hiệu quả. Đây là sơ đồ thực sự phù hợp với đội bóng. Fernandes trong vai trò số 10 cung cấp bóng cho Martial, Rashford và Greenwood"

"Họ là một trong số các cầu thủ hay nhất, là những chân sút nhanh nhẹn nhất tại châu Âu mỗi khi có cơ hội ghi bàn. Vấn đề là Pogba và Matic cần giành quyền kiểm soát bóng cho đội, một khi làm được thì MU sẽ bay cao".

Huyền thoại khẳng định MU đã bị nắm điểm yếu

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm để vô địch

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Owen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo