Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm để vô địch

Thứ sáu, 18/12/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

United đã vươn lên vị trí thứ 6 tại Premier League sau khi giành chiến thắng sát nút trước đội bét bảng Sheffield United.

MU đã có khởi đầu không thực sự thuận lợi tại Bramall Lane khi để thủng lưới từ khá sớm. Tuy nhiên, cú đúp bàn thắng của Rashford và một pha lập công của Martial đã giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng thứ 6 trên sân khách mùa này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer tin rằng đội bóng của ông cần phải cải thiện phong độ trên sân nhà nếu muốn đua vô địch.

"Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ trên sân nhà", Solsa trả lời câu hỏi của phóng viên về cơ hội vô địch của MU. "Không phải đợi đến khi nào NHM được quay trở lại. Chúng tôi cần phải chơi tốt tại Old Trafford hơn là những sân bóng khác".

Ảnh 1
MU thắng nhọc nhằn Sheffield. ẢNh: Getty

"Trận đấu vào cuối tuần này với Leeds là một cuộc đối đầu thú vị. Chúng tôi đã chờ đợi nó trong nhiều năm và sẵn sàng nhập cuộc".

Quỷ đỏ chỉ thắng một lần duy nhất trên sân nhà ở mùa giải năm nay, sau khi đánh bại West Brom hồi tháng trước. Đoàn quân của Solskjaer cũng chỉ có được 3 bàn thắng tại Old Trafford mùa này, với 2 trong số đó đến từ chấm phạt đền.

Trong khi đó, phong độ khi thi đấu xa nhà của United là vô cùng ấn tượng. MU toàn thắng tất cả 6 trận sân khách, và ghi tới 19 bàn thắng.

Với 3 điểm sau vòng 13, Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 với 23 điểm. Quỷ đỏ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Solskjaer tự tin MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ MU chung tay hướng về miền Trung Việt Nam

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Sheffiled MU vs Sheffiedlm Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT