Quảng cáo

Solskjaer kêu gọi MU không được hoảng sợ trước Man City

Thứ bảy, 12/12/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đánh quan trọng ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Solskjaer kêu gọi các học trò không được "hoảng sợ" trước Man City.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, MU ngay lập tức phải đụng độ với đối thủ không đội trời chung là Manchester City. Không khó để hiểu rằng HLV Solskjaer đang khá lo lắng với tâm lý thi đấu của các học trò.

"Tất nhiên, chúng tôi rất thất vọng với kết quả hôm giữa tuần. Đó là điều hiển nhiên", Solsa phát biểu. "Thế nhưng, giờ là lúc quên đi và tiếp tục".

"Trọng tâm của tuần này là derby Manchester, vì vậy tôi muốn các cầu thủ tập trung ngay lập tức. Điều quan trọng nhất là không được hoảng sợ, vì bạn biết đấy, trong bóng đá không ai có thể thắng mọi trận đấu. Sẽ có những thất bại mà để lại hậu quả nặng nề".

Ảnh 1
MU gặp rất nhiều áp lực trước trận đánh lớn. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Edinson Cavani và Anthony Martial, đây có thể xem là một cú hích dành cho Solskjaer, trong việc tìm kiếm lại niềm tin cho toàn đội cũng như chính bản thân ông.

"Anthony chắc chắn sẽ quay trở lại vì cậu ấy đã thực hiện xong án phạt, Edinson cũng đã sẵn sàng nhưng tôi chưa quyết định ngay bây giờ", nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Bị loại sớm tại Champions League đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải tập trung toàn lực cho Ngoại hạng Anh, giải đấu mà họ đang có kết quả không đến nỗi nào. Trước vòng 12, thầy trò Solskjaer đang xếp thứ 6 với 19 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 12

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU vs Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT