Quảng cáo

Derby Manchester: 4 điểm nóng định đoạt trận đấu

Thứ bảy, 12/12/2020 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, trận derby giữa Man Utd và Man City luôn thu hút sự chú ý đông đảo từ người hâm mộ do sự nóng bỏng, kịch tính và căng thẳng mà nó mang lại.

Link trực tiếp MU vs Man City

Bộ đôi hậu vệ cánh của MU

Quỷ đỏ đã phải chi ra những số tiền không hề nhỏ để tìm ra cặp cánh phù hợp nhất. Tuy nhiên, cả Aaron Wan-Bissaka và Alex Telles vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Bộ đôi này đã chơi không tốt trong những trận đấu gần đây, gián tiếp khiến MU phải nhận kết quả tệ tại Champions League, để rồi phải rơi xuống Cúp C2.

Ở trận derby tới, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ đôi tiền vệ đạo cánh là Riyad Mahrez và Sterling. Dù cả hai đều đang không có được phong độ cao nhất, nhưng chắc chắn sẽ khiến hàng phòng ngự vốn rất mong manh của Quỷ đỏ phải dè chừng.

Ảnh 2
Hàng hậu vệ là nỗi lo của MU. Ảnh: Getty

Khả năng ra sân của Edinson Cavani

Không mất quá nhiều thời gian, tiền đạo người Uruguay đang cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình. Cựu sao PSG chính là người lập cú đúp ngay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, giúp United lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của tiền đạo người Uruguay trong trận đấu sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu Cavani có thể ra sân, đây chắc chắn sẽ là một tin không thể vui hơn dành cho Solskjaer.

Ảnh 3
MU kỳ vọng Cavani có thể trở lại. Ảnh: Getty

Chân sút người Nam Mỹ hiện đang là chân sút đáng tin cậy nhất của Quỷ đỏ. Solskjaer vẫn còn trong tay 3 tiền đạo nữa đó là Martial, Greenwood và Ighalo. Nhưng hai trong số đó đều đang sa sút không phanh, người còn lại thì chỉ là một phương án dự bị chiến lược.

Cuộc đấu trí trên băng ghế huấn luyện

Nếu đem thành tích trong công tác chỉ đạo ra để so sánh, Ole Solskjaer gần như không là gì với người đồng cấp bên phía Man City. Phong độ kém cỏi của MU trong thời gian gần đây cũng khiến năng lực lãnh đạo của Solsa bị đặt nhiều nghi vấn.

Theo nhiều chuyên gia, nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra khá non nớt và thiếu kinh nghiệm, khi nhìn vào các quyết định thay người cũng như bố trí nhân sự chưa hợp lý. Đối đầu với một Pep Guardiola đầy tài thao lược, người ta đang chờ đợi xem vị thuyền trưởng của United sẽ làm gì.

Đối đầu Bruno Fernandes - Kevin De Bruyne

Ở một trận cầu đỉnh cao, chắc chắn phải có những siêu sao kiệt xuất. Và tại Old Trafford vào cuối tuần này, Fernandes và De Bruyne là hai cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất.

Ảnh 1
Hai ngôi sao được kỳ vọng nhất tại derby thành Man. Ảnh: Getty

Bất chấp phong độ của MU và Man City có ra sao, cả hai tiền vệ tài hoa này đều chơi ổn định và là đầu tàu của tập thể. Chính vì vậy, cuộc chiến nơi trung tuyến của derby Manchester sẽ mang ý nghĩa định đoạt trận đấu.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 12

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man CIty Ngoại hạng Anh Derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT