Quảng cáo

Cầu thủ MU duy nhất chưa bị loại khỏi Cúp C1 là ai?

Thứ sáu, 11/12/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức bị loại khỏi Champions League và xuống chơi ở Europa League. Tuy nhiên, họ vẫn còn một cầu thủ trụ lại giải đấu này.

Dù có khởi đầu tương đối thuận lợi tại vòng bảng năm nay, Quỷ đỏ vẫn bị loại sớm ở đấu trường Champions League. Kết quả này khiến giấc mơ xưng bá trời Âu một lần nữa tuột khỏi tầm với của đội chủ sân Old Trafford.

Trái ngược với đội bóng chủ quản, tiền vệ Andreas Pereira lại đang cùng Lazio tiến sâu tại Cúp C1. Cầu thủ người Brazil được MU đem cho mượn hồi mùa hè và đang dần hòa nhập với đội bóng thành Rome.

Ảnh 1
Pereira cùng Lazio vượt qua vòng bảng. Ảnh: Getty

Tại bảng F, Lazio cán đích ở vị trí thứ 2 với 10 điểm, qua đó giành quyền vào vòng 16 đội. Điều này giúp Pereira trở thành cầu thủ duy nhất thuộc biên chế MU vẫn chưa bị loại khỏi Cúp C1. Với việc nằm ở nhóm các đội nhì bảng, ngôi sao 24 tuổi sẽ có cơ hội chạm trán những đối thủ sừng sỏ như Bayern Munich, Real Madrid hay Liverpool.

Tiền vệ người Brazil gia nhập lò của MU từ năm 2011, từ CLB PSV Eindhoven. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, cầu thủ tự xưng là "huyền thoại tiki-taka" lại không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Chính điều này khiến, ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên bị đem cho mượn.

Tại Lazio, tài năng người Nam Mỹ đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng, trong đó có 4 lần anh được hít thở bầu không khí Champions League nhưng chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

MU trả giá đắt vì bị loại khỏi Champions League

MU có thể chạm trán đối thủ nào tại Europa League?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT