Quảng cáo

Xác định toàn bộ 16 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1

Thứ năm, 10/12/2020 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng Cúp C1 với nhiều bất ngờ đã chính thức hạ màn, những tấm vé cuối cùng cũng đã tìm được chủ nhân của mình.

Bốc thăm vòng 16 đội Cúp C1 diễn ra khi nào, ở đâu?

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng vừa kết thúc rạng sáng nay, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Gladbach ngay trên sân nhà để lọt vào vòng 16 đội. Ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan dù rất nỗ lực vẫn không thể có 3 điểm trước Shakhtar, qua đó chính thức rời giải đấu với vị trí bét bảng. Tấm vé còn lại của bảng B được dành cho Gladbach.

Xác định toàn bộ 16 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1 Ảnh 1
Real chính thức đi tiếp. Ảnh: Getty

Một đại diện thành Madrid khác là Atletico cũng đã không khiến NHM phải thất vọng sau khi vượt qua Salzburg ngay trên đất Áo. Chiến thắng này giúp thầy trò Simeone đi tiếp với tư cách nhì bảng.

Ở trận đấu sớm, Ajax Amsterdam và Atalanta cũng bước vào cuộc đối đầu mang ý nghĩa sinh tử. Dù chơi trên sân nhà, đại diện của Hà Lan lại để đối phương đánh bại dễ dàng, qua đó chính thức nhường tấm vé đi tiếp cho "ngựa ô" nước Ý.

Trước đó, 12 đội bóng khác cũng đã chính thức vượt qua vòng đấu bảng, với những tên tuổi sừng sỏ như Bayern Munich, Liverpool, Barca hay PSG. Chính vì vậy, vòng 1/8 hứa hẹn sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Danh sách 16 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1 2020/21:

  • Nhóm nhất bảng: Bayern Munich, Real Madrid, Man City, Liverpool, Chelsea, Dortmund, Juventus, PSG
  • Nhóm Nhì bảng: Atletico, Gladbach, Porto, Atalanta, Sevilla, Lazio, Barca, Leipzig

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp C1 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/12 (giờ Việt Nam). Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 kết quả Cúp C1 các đội qua vòng bảng C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT