Quảng cáo

Solskjaer tự tin MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 17/12/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp khởi đầu không mấy thành công, HLV Solskjaer vẫn tự tin MU sẽ là ứng viên cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trước chuyến hành quân đến sân Bramall Lane của Sheffield United vào rạng sáng 18/12, HLV Solskjaer đã kêu gọi các học trò chiến đấu vì mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

"Đây sẽ là một trận đánh lớn đối với chúng tôi. Giai đoạn sắp tới sẽ đặc biệt khó khăn và chúng tôi sẽ chỉ được nghỉ ngơi sau trận đấu với Villa vào ngày đầu năm mới.

Tôi sẽ rất thất vọng nếu các học trò không nghĩ rằng đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu. Hiện tại, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở giải đấu này. Chúng tôi cảm thấy mọi thứ đang diễn ra tốt dần lên và MU vẫn đang không ngừng cải thiện.

Solskjaer
HLV Solskjaer muốn các học trò chiến đấu vì mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Đội bóng nào tìm thấy sự ổn định và năng lượng sẽ có cơ hội tốt để hướng tới danh hiệu vô địch. Mùa giải năm nay thật khác biệt và đó sẽ là cơ hội cho bất cứ đội bóng nào" - Goal dẫn lời phát biểu của HLV Solskjaer.

Hiện tại, MU dù đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng vẫn tràn đầy cơ hội để leo lên top đầu. Quỷ đỏ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay. 

Đối thủ của MU trong trận đấu đêm nay là Sheffield United, đội đang xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm giành được sau 12 trận đã qua. Nếu đánh bại được Sheffield, MU sẽ áp sát vị trí thứ 5 của Everton và vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Mourinho cho rằng mình không được đối xử công bằng

Jurgen Klopp phản pháo Mourinho

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập khiến CĐV MU nổi giận
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT