Quảng cáo

Mourinho cho rằng mình không được đối xử công bằng

Thứ năm, 17/12/2020 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Tottenham, HLV Mourinho cho rằng ông đã không được đối xử công bằng tại Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (17/12, giờ Việt Nam), Tottenham đã có chuyến hành quân đến sân của Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 ngoại hạng Anh. Sau 90 phút căng thẳng tại Anfield, đoàn quân của huấn luyện viên Mourinho đã phải trắng tay ra về với một thất bại sát nút.

Ảnh 1
Tottenham đã phải nhận một thất bại sát nút trước Liverpool (Ảnh: Getty)

Trả lời phỏng vấn của Amazon sau trận đấu, khi được hỏi về những lời qua tiếng lại với HLV Jurgen Klopp, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho hay:

“Nếu tôi hành động giống như cái cách Jurgen Klopp đã làm bên ngoài đường biên, có lẽ tôi đã bị đuổi cổ từ lâu. Vì một lý do nào đó, tôi luôn khác biệt so với phần còn lại”.

Khi được gỏi về thất bại của Tottenham, HLV Jose Mourinho đã cho rằng: “Đội bóng đã có một màn trình diễn không hề tồi. tất nhiên đã có một số sai lầm, một số điều vẫn cần cải thiện nhưng đây là một kết quả không công bằng”.

“Hôm nay, Liverpool trông không giống như đội bóng từng vô địch, vô địch châu Âu hay vô địch thế giới thì sự khác biệt đó cũng không được thể hiện trong trận đấu này. Tôi cảm thấy đây là một kết quả không đáng có, nhưng đó là bóng đá mà”.

Với thất bại lần này, Tottenham đã để mất ngôi đầu vào tay đối thủ của mình, Liverpool. Vào cuối tuần này (20/12, giờ Việt Nam), Gà trống sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khác khi đội bóng này sẽ phải tiếp đón Leicester City tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 13: Ngôi đầu đổi chủ

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai Son Heung-min

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập khiến CĐV MU nổi giận
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Liverpool vs Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo