Quảng cáo

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai Son Heung-min

Thứ tư, 16/12/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV của Tottenham, Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Son Heung-min tại đội bóng này.

Son Heung-min đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham Hotspur, tiền đạo người Hàn Quốc đã có cho mình 10 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Phong độ ấn tượng của Son Heung-min càng khiến cho Gà trống muốn giữ chân cầu thủ này, bất chấp việc ngôi sao 28 tuổi còn hợp đồng đến năm 2023.

son heung-min
Sonny trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cho rằng, Tottenham nhiều khả năng sẽ không thể gia hạn hợp đồng sớm với Son Heung-min khi tài chính CLB đang chịu tác động không nhỏ từ đại dịch Covid-19. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

“Tôi là người thích tiền nhưng thành thật mà nói, tôi không muốn trở thành chủ sở hữu hay Giám đốc điều hành của một CLB lớn với những sự bất ổn về tài chính này. Làm sao có thể gia hạn hợp đồng với một cầu thủ trong bối cảnh như vậy chứ?”

“Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới, bạn không biết liệu bạn có thể mang tới cho cầu thủ của mình một bản hợp đồng tốt hơn hay không. Tôi nghĩ đó sẽ là một khoảnh khắc lạ, tôi tin tưởng vào Sonny (Son Heung-min) và Chủ tịch Daniel Levy. Tôi biết cả hai đều muốn ở lại, nếu có thể sẽ là một bản hợp đồng trọn đời cho đến khi kết thúc sự nghiệp”.

“Tôi tin rằng Son sẽ ký hợp đồng mới với CLB. Tuy nhiên, tôi không tin điều này sẽ xảy ra ở thời điểm hiện tại, đây không phải là một thời điểm thích hợp”.

Son Heung-min cập bến Tottenham từ Bayer Leverkusen vào năm 2015 với mức giá 30 triệu euro. Sau 5 mùa giải với 248 lần ra sân cho Gà trống, tiền đạo người Hàn Quốc đã có cho mình 98 bàn thắng cùng 54 kiến tạo.

Bale gọi Son là 'tội đồ của Liverpool' trước đại chiến 

Mourinho so sánh Son Heung-min và Kane với ‘động vật’

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Son Heung-min Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT