Quảng cáo

Mourinho so sánh Son Heung-min và Kane với ‘động vật’

Thứ hai, 07/12/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã so sánh hai cậu học trò của mình với động vật sau chiến thắng của Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Vào đêm ngày 6/12 (giờ Việt Nam), Tottenham đã có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu này, bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane đã cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng 2-0 cho Gà trống.

son-kane
Bộ đôi Son - Kane đang thi đấu ấn tượng tại NHA mùa giải này (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, huấn luyện viên Jose Mourinho của Tottenham đã dành những lời ngợi khen cho hai cậu học trò. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

“Họ đã làm việc giống như động vật vậy – tôi có tất cả sự tôn trọng với động vật, tôi yêu động vật và đừng hiểu sai ý tôi – họ đã làm việc một cách chăm chỉ ngay cả khi toàn đội không có bóng”.

“Harry Kane đã phá bóng trong vòng cấm. Son Heung-min đã theo sát Hector Bellerin trong 60 phút thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, sau đó đã hoạt động rất nhiều ở khu vực của các trung vệ”.

“Đây không chỉ là việc ghi bàn và trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới, họ là những chàng trai tuyệt vời, những cầu thủ chuyên nghiệp và họ cống hiến tất cả cho đội bóng”.

Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Tottenham tiếp tục bay cao với thành tích dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho cũng đã chính thức giành vé và chơi tại vòng 1/16 Europa League mùa giải năm nay sau trận đấu với LASK vào hồi giữa tuần trước.

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11: Tottenham dẫn đầu, MU vào top 5

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Son Heung-min Kane Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo