Quảng cáo

Pogba muốn HLV Solskjaer thay đổi lối chơi của MU

Thứ hai, 07/12/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba gửi thông điệp ẩn ý tới HLV Solskjaer về lối chơi mà MU nên áp dụng trong quãng thời gian tiếp theo của mùa giải.

Phong độ của Manchester United ở mùa giải năm nay đang là cực kỳ phập phù, bất chấp việc họ liên tục có những thắng lợi ở Ngoại hạng Anh những vòng gần đây. Đoàn quân của HLV Solskjaer thường bị đối thủ lấn lướt và thủng lưới trong hiệp một, sau đó mới vùng lên ở hiệp hai để có được chiến thắng.

Theo Pogba, MU cần thay đổi lối chơi để cải thiện vấn đề này. Tiền vệ người Pháp tin rằng MU thích hợp với lối đá tấn công nhanh, phối hợp ít chạm và nhập cuộc tích cực ngay từ đầu.

Chia sẻ với MUTV sau chiến thắng 3-1 trước West Ham, ngôi sao 27 tuổi cho biết:

"Chúng tôi đã thi đấu như những gì mà chúng tôi yêu thích. Giống như ở trận đấu với Leipzig, chúng tôi ghi bàn chủ yếu trong hiệp hai. Những bàn thắng đều ít chạm. Bàn thắng của Rashford ngày hôm đó tuyệt đẹp, đó là pha dứt điểm một chạm.

Pogba
Pogba muốn MU nhập cuộc tích cực ngay từ đầu trận. Ảnh: Getty

Đó là điểm mạnh mà MU đang có, chúng tôi có phẩm chất để chơi bóng theo kiểu như vậy và MU cần phải làm điều đó ngay từ đầu.

Chúng tôi đã để cho họ có quá nhiều cơ hội trong hiệp một và để thủng lưới. MU cần phải rút kinh nghiệm và thay đổi điều đó".

Trong hai chiến thắng trước Southampton và West Ham ở Ngoại hạng Anh, MU đều lép vế trước đối thủ trong hiệp một và bị dẫn bàn. Tuy nhiên những sự thay đổi trong hiệp hai giúp Quỷ đỏ lật ngược thế cờ và giành trọn 3 điểm.

Hiện tại ở giải Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 5 với 19 điểm có được sau 10 trận đấu. Đội chủ sân Old Trafford còn một trận chưa đấu và đã sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch.

Mata: 'Tôi hy vọng Messi gia nhập MU'

Bruno Fernandes nhận cú đúp phần thưởng từ MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT