Quảng cáo

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

Thứ hai, 07/12/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã thất thủ 2-0 trên sân của Tottenham, HLV Mikel Arteta không giấu nỗi thất vọng sau trận thua ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Cầm bóng gấp đôi Tottenham - Arsenal chiếm lĩnh 70% thời lượng kiểm soát bóng và gần như gấp đôi số cú sút so với Spurs - HLV Mikel Arteta dù hài lòng về màn trình diễn chung nhưng đồng thời cảm thấy thất vọng về hiệu quả của các học trò.

Arteta nói với Sky Sports: "Tôi đã thấy một Arsenal đầy đam mê, chiếm lĩnh thế trận và tạo ra những cơ hội ghi bàn nhưng đây là câu chuyện về kết quả sau cùng và đó là lý do tại sao Tottenham đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ chúng tôi đã có 44 quả tạt"

"Cách các học trò của tôi chiến đấu, tinh thần của họ và cách họ chơi bóng trên sân vận động này là đáng được hoan nghênh nhưng thế là không đủ để giành chiến thắng trong các trận bóng đá vì chúng tôi không ghi được bàn thắng".

Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Arsenal, Arteta,
Arsenal của Arteta đã thực hiện 44 đường tạt bóng khi đối đầu Tottenahm. Ảnh: Getty

Các bàn thắng cho Son Heung-min và Harry Kane đã chứng minh sự khác biệt tại SVĐ Tottenham Hotspur khi Mourinho đánh bại Arsenal để giành lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Đối với Người Đặc biệt, derby Bắc London không còn đơn thuần là mối duyên nợ địa phương.

Cả hai pha lập công đều xuất phát từ những pha đột phá và phản công ấn tượng của cặp đôi Son Heung-min và Harry Kane, tuyển thủ Hàn Quốc đã vẽ nên đường cong đẹp mắt và đội trưởng tuyển Anh sút tung lưới Arsenal bằng một pha dứt điểm ở cự ly gần.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bất ngờ gửi lời chúc mừng đến người đồng cấp bên phía Arsenal, dù ông mới là người chiến thắng.

Video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal: Siêu phẩm của Son Heung-min

Tottenham hạ gục Arsenal nhờ song sát Son - Kane

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arteta Tottenham Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT