Quảng cáo

Mourinho chúc mừng đối thủ sau trận derby London

Thứ hai, 07/12/2020 03:11 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã trở lại ngôi đầu bảng sau khi đánh bại kình địch cùng thành phố ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Trên sân nhà, chiến thuật phòng ngự phản công một lần nữa giúp Tottenham ca khúc khải hoàn trước Arsenal. Những người điền tên mình lên bảng điện tử đều rất quen thuộc, đó là Son Heung-min và Harry Kane.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bất ngờ gửi lời chúc mừng đến người đồng cấp bên phía Arsenal, dù ông mới là người chiến thắng.

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Mikel Arteta vì anh ấy đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Về mặt chiến thuật, Arsenal chơi rất tốt, rất có tổ chức. Họ là tập thể tốt và anh ấy là một huấn luyện viên giỏi", nhà cầm quân người Bồ phát biểu trên Sky Sports.

Ảnh 1
Spurs tiếp tục thăng hoa. Ảnh: Getty

"Tôi rất hài lòng với kết quả và màn trình diễn ngày hôm nay, nhưng tất nhiên tôi muốn toàn đội chơi tốt hơn trong hiệp hai. Thực tế, không phải lúc nào bạn cũng có thể chơi theo ý mình vì đối thủ sẽ tạo sức ép".

Mourinho cũng không quên dành lời ngợi khen cho Son và Kane, hai cầu thủ trực tiếp đem về chiến thắng cho Spurs.

"Harry Kane tích cực tham gia phòng ngự, Sonny chơi như một tiền vệ và cả tiền đạo, đây không chỉ là việc ghi bàn mà là cách những cầu thủ đẳng cấp thế giới trình diễn", chiến lược gia 57 tuổi nói thêm.

Giữa tháng 12, Tottenham sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là cuộc đối đầu mang tính quyết định tới cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11

VIDEO: Maradona và pha lập công trong trận ra mắt Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ngoại hạng Anh kết quả Tottenham vs Arsenal Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT