Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/12: Động thái bất ngờ với Upamecano

Thứ tư, 16/12/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Động thái bất ngờ của MU với Upamecano, ngôi sao đầu tiên rời United hay Quỷ đỏ nhắm "ngọc quý" của Bầy cáo là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (16/12).

Động thái bất ngờ với Upamecano

Theo thông tin từ The Athletic, MU bất ngờ quyết định từ bỏ thương vụ Dayot Upamecano. Nguyên nhân được cho là bởi cầu thủ này không nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên và bị gạt bỏ để MU sớm hướng đến những cái tên khác.

Sau một mùa giải thăng hoa của RB Leipzig, trung vệ sinh năm 1998 hiện đang được định giá lên tới 60 triệu bảng.

Ảnh 1
MU quyết định từ bỏ Upamecano. Ảnh: The Sun

Ngôi sao đầu tiên rời United

Cope đưa tin, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Sergio Romero. Ngôi sao này sẽ chuyển đến La Liga ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây được xem là bản hợp đồng làm hài lòng cả 3 phía, trong bối cảnh Romero đang muốn ra đi và MU cũng đã có 2 thủ môn chất lượng là De Gea và Henderson.

Ảnh 2
Romero sắp nói lời chia tay MU. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ nhắm "ngọc quý" của Bầy cáo

Sau quá nhiều thời gian theo đuổi Sancho mà không đem về thành quả, MU có vẻ như đã quyết định chuyển hướng đến một mục tiêu khác. Lần này, "người được chọn" là tài năng trẻ Harvey Barnes của Leicester.

Bầy cáo cũng ra giá cho cầu thủ này vào khoảng 60 triệu bảng, tuy nhiên sẽ không để mất "ngọc quý" của mình trước khi mùa giải kết thúc.

Ảnh 3
Barnes lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Daniel James sắp trở thành "người thừa"

Với việc Amad Diallo còn ít ngày nữa là có thể chính thức chuyển đến Manchester, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch dọn dẹp đội hình để tạo điều kiện thi đấu cho cầu thủ này. Và tiền vệ Daniel James đang bị xác định là cái tên tiếp theo sẽ rời Old Trafford.

Ngôi sao 23 tuổi hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của Leeds United.

MU vẫn quan tâm đến Mendes

Tờ O Jogo khẳng định Manchester United vẫn đang rất quan tâm đến ngôi sao của Sporting, Nuno Mendes. Không chỉ Quỷ đỏ, Liverpool, Real Madrid, Inter và Juventus cũng đang nhăm nhe chữ ký của hậu vệ trái 18 tuổi đầy tiềm năng này.

PSG bắt đầu cho in áo đấu Messi

Sao MU đạt thỏa thuận chuyển tới đội bóng tại La Liga?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Upamecano Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT