Quảng cáo

Người đại diện 'bẻ lái' việc Pogba rời MU

Thứ ba, 15/12/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Mino Raiola từng cho biết sự nghiệp của Pogba ở Manchester United đã kết thúc, nhưng mới đây ông đã làm rõ lời nói của mình.

Raiola đã gây ra một cơn bão truyền thông trước trận thua của Manchester United tại Champions League khi đấu với Leipzig vào tuần trước, khi ông tuyên bố rằng thời gian của Pogba ở Old Trafford đã hết.

Tuy nhiên, mới đây Raiola thừa nhận vào đêm thứ Hai rằng việc dàn xếp một thương vụ chuyển nhượng lớn giữa mùa giải sẽ rất khó khăn: "Khi tôi nói thời gian của Pogba kết thúc, ý tôi là anh ấy sẽ ra đi vào mùa hè"

"Rất khó để các câu lạc bộ lớn thực hiện những vụ chuyển nhượng như thế này vào tháng Giêng. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè năm sau".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Pogba, Raiola
Raiola tuyên bố Pogba không rời MU vào tháng 1. Ảnh: Internet

Bản thân Pogba sau tuyên bố ban đầu của Raiola đã khẳng định sẽ thi đấu hết mình cùng MU nhưng không nói anh có ở lại hay không. Quỷ Đỏ đang phải đối diện với một quyết định quan trọng trong những kỳ chuyển nhượng tới đây.

Man Utd sẽ phải cân nhắc giữa việc bán anh sớm để bù đắp khoản tiền 89 triệu bảng từng chi ra năm 2016 hoặc chấp nhận mất trắng khi hợp đồng của Pogba hết hạn vào tháng Sáu năm 2022.

Real Madrid và Juventus được cho là hai bến đỗ khả thi cho Pogba nếu anh rời Manchester United. Cầu thủ người Pháp từng công khai gọi Real là 'giấc mơ', trong khi Juve có không ít phương án chuyển nhượng làm hài lòng MU.

Thống kê chỉ ra MU dễ bị loại sớm ở Europa League

Sao MU đạt thỏa thuận chuyển tới đội bóng tại La Liga?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Pogba Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT