Quảng cáo

Pogba phá vỡ im lặng về tương lai tại MU

Chủ nhật, 13/12/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba lần đầu lên tiếng về tương lai trước những đồn đoán về việc anh có thể sớm chia tay MU vào cuối mùa giải.

Tương lai của Paul Pogba tại MU được cho là đã không còn, sau những phát biểu gây chấn động của người đại diện Mino Raiola hồi tuần trước.

Dù vậy, ngôi sao người Pháp vẫn có mặt trong trận derby Manchester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh và trước đó, đích thân Pogba đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Pogba
Pogba phá vỡ im lặng về tương lai tại MU. Ảnh: Getty

Viết trên instagram trước khi trận MU - Man City khởi tranh, Pogba cho biết:

"Tôi đã luôn chiến đấu và sẽ luôn chiến đấu vì Manchester United, vì các đồng đội của tôi và những người hâm mộ. Bla bla bla không quan trọng. Tương lai còn xa, hôm nay mới là điều quan trọng và tôi sẽ chiến đấu 1000%! Luôn mạnh mẽ cùng nhau .. tất cả đã rõ ràng giữa câu lạc bộ và bản thân tôi và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Khi bạn không biết điều gì đang diễn ra bên trong thì tốt nhất là đừng nói".

Đá chính trong trận đấu giữa MU và Man City, Pogba chơi tròn vai khi hỗ trợ tốt cho hàng phòng ngự, giúp MU đạt được mục tiêu không thua và giữ sạch lưới. Trước đó ở trận thua Leipzig và chiến thắng trước West Ham, Pogba đều ghi bàn cho MU. 

Ở những phát biểu gần nhất về Pogba, HLV trưởng Solskjaer vẫn khẳng định đặt niềm tin ở cậu học trò. Chiến lược gia người Na Uy từ chối nói về những phát ngôn của Mino Raiola về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018.

Solskjaer tự hào vì MU không thua Man City

Zidane cùng học trò 'nhuộm trắng' Derby Madrid

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Man City Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT