Quảng cáo

MU lao đao sau phát ngôn của người đại diện Pogba

Thứ ba, 08/12/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu cò Mino Raiola – người đại diện của Paul Pogba đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai thân chủ của mình.

Những ngày gần đây, liên tiếp những tin đồn về tương lai của Paul Pogba đã được đưa ra, bất chấp việc tiền vệ người Pháp vừa góp công với một siêu phẩm trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước West Ham.

Mới đây, người đại diện của Pogba, siêu cò Raiola đã chính thức phá vỡ im lặng với những phát ngôn bất ngờ, ấn định tương lai thân chủ của mình. Phát biểu trên tờ TuttoSport, Raiola cho hay:

“Tôi có thể nói rằng, mọi thứ đã kết thúc với Pogba tại Manchester United. Tốt hơn nên nói rõ ràng mọi chuyện, nhìn về tương lai và không để lãng phí thời gian. Pogba không hạnh phúc tại Manchester, cậu ấy không thể hiện được bản thân như mong muốn”.

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy sẽ phải thay đổi CLB, cậu ấy cần thay đổi không khí. Hợp đồng của Pogba sẽ đán hạn vào mùa hè 2022, nhưng tôi nghĩ giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên là chấm dứt hợp đồng ngay ở kỳ chuyển nhượng tới. Nếu không Manchester United nên biết rằng họ sẽ mất trắng Pogba vì hiện tại cậu ấy không có ý định gia hạn hợp đồng” - siêu cò này cho biết thêm.

Với những phát biểu đanh thép tới từ siêu cò Raiola, tương lai của Pogba tại MU gần như đã sáng tỏ. Hiện tại, Juventus đang là đội bóng gần nhất với tiền vệ người Pháp và Quỷ đỏ được cho là sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi với mức giá tối thiểu là 89 triệu bảng.

MU mất hai trọng pháo ở trận 'chung kết' với Leizpig

Huyền thoại MU: 'Tôi phát ốm vì phải khen Liverpool'

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT