Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/12: Pogba chắc chắn rời Old Trafford

Thứ ba, 08/12/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Pogba chắc chắn rời Old Trafford, MU nhắm ‘cơn lốc đường biên’ của Real hay tương lai Lingard được định đoạt là những tin chuyển nhượng MU hôm nay (8/12).

Pogba chắc chắn rời MU

Theo tin tức nóng hổi vừa được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật, tương lai của Pogba tại MU coi như đã chấm dứt.

Chia sẻ với Tuttosport ngày 7/12, siêu cò Mino Raiola – người đại diện của Pogba nhấn mạnh "mọi chuyện đã kết thúc với Pogba tại MU". Tuttosport thông báo, hôm nay (8/12) họ sẽ chính thức xuất bản toàn bộ cuộc trao đổi của siêu cò Mino Raiola về tương lai của Pogba, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất gửi tới quý độc giả. 

Pogba
Pogba chắc chắn rời Old Trafford vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Như vậy, có thể khẳng định gần như chắc chắn Pogba sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay.

MU nhắm ‘cơn lốc đường biên’ Real Madrid

Theo Defensa Central, Manchester United đang xem xét gửi một lời đề nghị trị giá 13,5 triệu bảng cho Real Madrid nhằm chiêu mộ Lucas Vazquez.

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha được coi là sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ bị đánh giá thấp ở khả năng tấn công.

Tương lai của Lingard được định đoạt

Theo The Sun, Jesse Lingard sẽ yêu cầu rời MU vào thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, trừ khi đội chủ sân Old Trafford có động thái gia hạn hợp đồng với anh.

Để tránh mất trắng Lingard, MU nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm.

MU chi 23 triệu bảng cho ‘truyền nhân của Messi’

Theo Todo Fichajes, MU sẽ đánh bại cả Arsenal và Man City để ký hợp đồng với tài năng trẻ Thiago Almada vào thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Thiago Almada
Thiago Almada đã đến rất gần MU. Ảnh: Getty

Nguồn tin này cho hay đội chủ sân Old Trafford sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 23 triệu bảng để có được người được coi là truyền nhân của Messi.

Hòn đá tảng người Pháp cập bến United?

Theo The Sun, MU được cho là đang cân nhắc mua Dayot Upamecano vào tháng Giêng tới.

Cầu thủ người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá chỉ 40 triệu bảng, nhưng sẽ chỉ được kích hoạt vào cuối mùa này. Thay vào đó, MU dự định chi 54 triệu bảng để có hòn đá tảng người Pháp ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.

MU sáng cửa chiêu mộ Ronaldo

MU cân nhắc chiêu mộ trụ cột của ‘ông lớn La Liga’

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Pogba Lingard Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT