Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU quan tâm sao Atletico, Chelsea từ chối Bayern

Thứ hai, 07/12/2020 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea từ chối Bayern Munich, MU quan tâm sao Atletico, Koeman ra yêu cầu với Barcelona,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 7/12.

Chelsea từ chối sự quan tâm của Bayern

Chelsea sẽ từ chối mọi sự quan tâm của Bayern Munich đối với Callum Hudson-Odoi trong suốt thời gian diễn ra kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng, The Athletic tuyên bố. Tuyển thủ Anh là mục tiêu của các nhà vô địch Bundesliga từ lâu.

chuyển nhượng tối, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Chelsea, Bayern Munich, Manchester United, Atletico, Barcelona
Chelsea không bán Hudson-Odoi. Ảnh: Getty

Koeman gửi yêu cầu lên BLĐ Barca

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Ronald Koeman sẽ yêu cầu hội đồng quản trị của CLB đem về các hợp đồng mới vào tháng Giêng, tờ Sport đưa tin. Với các ca chấn thương ngày càng tăng, Barca cần bổ sung lực lượng dù thiếu kinh phí.

Man Utd cân nhắc chiêu mộ Tripper

Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ phải của Atletico Madrid, Kieran Trippier đã nổi lên như một mục tiêu khả dĩ của Manchester United. MU 'hài lòng' với sự tiến bộ của Wan-Bissaka, nhưng cầu thủ này đang thiếu một đối thủ cạnh tranh.

Kieran Trippier được coi là một cầu thủ phù hợp để thúc đẩy cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ phải với Wan-Bissaka thay vì một Brandon Williams còn non kinh nghiệm.

chuyển nhượng tối, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Chelsea, Bayern Munich, Manchester United, Atletico, Barcelona
Trippier (trái) là mục tiêu của MU. Ảnh: Getty

Inter tiến sát Paulo của Fluminese

Inter đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo Marcos Paulo của Fluminese - theo Sky Italia. Nerazzurri sẽ tìm kiếm một thỏa thuận với cầu thủ 19 tuổi vào tháng Giêng - sáu tháng trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn.

AC Milan chưa đàm phán với Ibrahimovic

AC Milan vẫn chưa thảo luận về hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic nhưng họ hy vọng ngôi sao người Thụy Điển có nguyện vọng ở lại. BLĐ câu lạc bộ tuyên bố họ đang chờ thời điểm thích hợp để nói chuyện với Ibrahimovic.

Mata: 'Tôi hy vọng Messi gia nhập MU'

Sếp lớn PSG chính thức lên tiếng về thương vụ Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Bayern Munich Manchester United Atletico Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT