Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU, Liverpool và Chelsea lao vào cuộc đua 60 triệu euro

Thứ hai, 07/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United, Liverpool, Chelsea lao vào cuộc đua 60 triệu euro, Milan để mắt đến trung vệ Tottenham,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 7/12.

Chuyển nhượng 8/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ronaldo

MU quan tâm sao Atletico, Chelsea từ chối Bayern

Milan để mắt đến trung vệ Tottenham

Milan đang nhắm đến trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham - theo The Sun. Đại gia nước Ý đang xem cầu thủ 24 tuổi như một lựa chọn khả thi khi Stefano Pioli muốn tăng cường hàng phòng ngự vào tháng Giêng.

MU, Liverpool và Chelsea lao vào cuộc đua 60 triệu euro

Liverpool đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Sebastian Walukiewicz của Cagliari - theo Corriere Dello Sport. Cầu thủ 20 tuổi, người cũng được coi là mục tiêu của Manchester United và Chelsea, đã ký hợp đồng mới tại Sardegna Arena vào tuần trước.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Chelsea
Walukiewicz (trái) là tuyển thủ người Ba Lan. Ảnh: Getty

Với sự quan tâm của các đại gia Ngoại hạng Anh, Cagliari hét giá 60 triệu euro (54 triệu bảng/73 triệu đô la) cho Walukiewicz, Liverpool được cho là tỏ ra sốt sắng nhất khi Jurgen Klopp cần tìm cách tăng cường hàng phòng ngự của mình.

Man Utd quan tâm Assuncao

Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Gustavo Assuncao của Famalicao - theo AS. Nice và Sevilla cũng đang được liên hệ với cầu thủ 20 tuổi, người còn 5 năm hợp đồng với CLB hiện tại.

Conte thúc giục Inter đem về Giroud và Kante

Antonio Conte đang rất muốn đưa Olivier Giroud và N'Golo Kante về Inter từ Chelsea - theo Tuttosport. Huấn luyện viên người Ý đã làm việc với cả hai cầu thủ này khi ông dẫn dắt  đội chủ sân Stamford Bridge.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Chelsea
Conte muốn tái hợp bộ đôi người Pháp. Ảnh: Getty

Và giờ đây Conte hy vọng sẽ thu xếp một cuộc tái ngộ với Giroud và Kante tại San Siro. Giroud dự kiến sẽ trở thành cầu thủ tự do nhưng Kante vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng.

PSG thanh lý hợp đồng với cựu sao Real

Theo Diario AS, Paris Saint-Germain đã chấm dứt hợp đồng với cựu cầu thủ Real Madrid, Jese Rodriguez. Hợp đồng của Jese sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2021 nhưng cả hai bên được cho là đã đạt được một thỏa thuận cho nhau lối đi riêng.

MU lao đao sau phát ngôn của người đại diện Pogba

MU mất hai trọng pháo ở trận 'chung kết' với Leizpig

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT