Quảng cáo

MU mất hai trọng pháo ở trận 'chung kết' với Leipzig

Thứ ba, 08/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU hành quân đến sân của Leipzig ở trận đấu quyết định tại vòng bảng Champions League mà thiếu vắng đi hai chân sút đáng chú ý trên hàng công.

Rạng sáng thứ Tư (giờ Hà Nội), MU sẽ hành quân đến sân Red Bull Arena của Leipzig để tham dự lượt trận quyết định ở vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với đội bóng nước Anh bởi nó sẽ quyết định trực tiếp đến chiếc vé đi tiếp ở bảng H.

Trước khi lượt đấu này khởi tranh, MU đang có 9 điểm, dẫn đầu bảng H và có cùng điểm số với PSG và Leipzig. Với việc đã đánh bại Leipzig tới 5-0 ở trận lượt đi, Quỷ đỏ chỉ cần có một kết quả hòa ở lượt trận cuối là sẽ chắc chắn đi tiếp.

Mặc dù vậy, mục tiêu này sẽ không hề đơn giản cho thầy trò Solskjaer. Leipzig không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, đặc biệt là sau những gì họ đã làm được ở Champions League mùa trước. Hơn nữa, đội bóng Đức còn có lợi thế sân nhà ở trận đấu này. Về phía MU, họ cũng sẽ gặp bất lợi khi thiếu vắng một số gương mặt đáng chú ý.

Cavani
MU mất cả Cavani và Martial ở cuộc đụng độ Leipzig. Ảnh: Getty

Theo phát biểu mới nhất của HLV Solskjaer được đăng tải trên trang chủ Man United, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Đức mà thiếu vắng đi bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Edinson Cavani. Cả hai cầu thủ kể trên đều gặp chấn thương trong thắng lợi 3-1 mà MU có được trước West Ham hồi cuối tuần trước.

Ngoài hai trường hợp dính chấn thương, MU cũng chắc chắn không có sự phục vụ của Fred vì án treo giò.

Tin vui đến ở hàng thủ đội bóng nước Anh, khi thủ môn De Gea đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. Ngoài ra, hậu vệ trái Luke Shaw cũng đã sẵn sàng góp mặt trong đội hình thi đấu.

Trận đấu giữa Leipzig và MU thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League sẽ diễn ra lúc 3h rạng sáng thứ Tư ngày 9/12 (giờ Hà Nội).

RB Leipzig vs MU: Cầu hòa là hạ sách

Leipzig mất trụ cột quan trọng ở trận đại chiến MU

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League MU Leipzig Martial Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT