Quảng cáo

Leipzig mất trụ cột quan trọng ở trận đại chiến MU

Thứ ba, 08/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Đức chắc chắn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận cầu một mất, một còn với MU.

Trong trận cầu có tới 7 bàn thắng được ghi, RB Leipzig đã tỏ ra là cái tên bản lĩnh hơn so với Istanbul Basaksehir. Chiến thắng 4-3 giúp đội bóng nước Đức vẫn còn nguyên cơ hội tiến bước vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, Leipzig đã phải chịu tổn thất để đánh đổi lấy 3 điểm này, đó là chiếc thẻ vàng của trung vệ Upamecano. Sẽ không có gì đáng nói nếu đây là chiếc thẻ vàng thứ 3 của tuyển thủ Pháp kể từ đầu mùa giải, đồng nghĩa với việc anh sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tiếp theo với MU.

Ảnh 1
Upamecano bỏ lỡ trận đấu với MU. Ảnh: Getty

Đây chắc chắn sẽ là một mất mát lớn với Julian Nagelsmann bởi Upamecano hiện đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của ông. Ở mùa trước, trung vệ 22 tuổi là điểm tựa vững chãi nơi hàng thủ, góp phần rất lớn làm nên chiến tích lọt vào bán kết Champions League của đội bóng non trẻ tới từ Bundesliga.

Tại bảng H, diễn biến đang rất căng thẳng khi có 3 đội bóng cùng sở hữu 9 điểm là PSG, MU và Leipzig. Tuy nhiên, cửa đi tiếp của Leipzig là nhỏ nhất so với 2 đối thủ của mình, do thua kém ở chỉ số đối đầu.

Với việc Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trước đối thủ yếu Istanbul, Leipzig buộc phải thắng MU để đi tiếp. Trong khi đó, chỉ cần có được 1 điểm trên sân khách là Quỷ đỏ chắc chắn có vé lọt vào vòng trong, do họ đang vượt trội về chỉ số phụ.

Trận cầu đáng chú ý giữa Leipzig và MU sẽ diễn ra vào lúc 3h00, rạng sáng ngày 9/12 tới (giờ Việt Nam). 

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leipzig vs MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo