Quảng cáo

Lewandowski: 'Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Thứ hai, 07/12/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Bayern Munich cho rằng Lionel Messi là một trong những cầu thủ hiếm có và vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

“Messi là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá,” Lewandowski chia sẻ với Ole.

"Tôi biết rằng những kỳ vọng đặt vào anh ấy là rất lớn. Những gì anh ấy đã đạt được với tư cách là một cầu thủ bóng đá là điều mà có lẽ không ai đạt được.

Có lẽ bạn phải đợi 100 năm nữa để có thêm một thiên tài như Messi. Với những gì đã làm được, Messi có lẽ là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất", trung phong của Bayern Munich tiếp tục khen ngợi siêu sao người Argentina.

lewandowski
Lewandowski khen ngợi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Ảnh: Getty

Lewandowski trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng trong năm 2020. Trung phong người Ba Lan ghi tới 55 bàn thắng trong mùa giải trước, góp công giúp Bayern Munich hoàn tất cú ăn ba với danh hiệu vô địch cúp Quốc gia, Bundesliga và Champions League.

Lewandowski là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2020, tuy nhiên do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải thưởng danh giá này đã này buộc phải hủy bỏ.

Lewandowski
Lewandowski trình diễn phong độ ấn tượng trong năm 2020. Ảnh: Getty

Cũng trong buổi trò chuyện cùng Ole, Lewandowski chia sẻ những suy nghĩ của mình về Diego Maradona, huyền thoại mới qua đời ở tuổi 60.

"Đó là một nỗi buồn lớn. một tin tức chẳng ai muốn thấy. Việc một cầu thủ tuyệt vời như Maradona ra đi là điều rất đáng buồn cho cả nền bóng đá.

Khi ông ấy thi đấu đỉnh cao thì tôi còn chưa được sinh ra, tuy nhiên tôi biết rất rõ những gì ông ấy đã cống hiến cho bóng đá và ở World Cup 1986, ông ấy đã thi đấu thật tuyệt vời.

Maradona là một cầu thủ và cũng là một con người. Ông ấy thích vui vẻ và tận hưởng cuộc sống cả trong và ngoài sân cỏ", Lewandowski nói thêm.

Arsenal thua bạc nhược Tottenham: Lời bào chữa nào cho Arteta?

Xác định thời điểm Ronaldo đấu Messi tại Champions League

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Messi Quả bóng vàng Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo