Quảng cáo

Lingard ra 'tối hậu thư' cho MU?

Thứ ba, 15/12/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin mới nhất cho thấy sự nghiệp của Jesse Lingard tại Manchester United chắc chắn sẽ sớm đến hồi kết.

Cầu thủ 27 tuổi mới chỉ có mặt trong đội hình xuất phát một lần ở Carabao Cup mùa này và không còn tham gia các trận đấu của Ole Gunnar Solskjaer tại Premier League. Lingard đã trở thành người thừa ở MU và anh đang yêu cầu ra đi.

Và theo nhà báo Jonathan Shrager, người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật của Manchester United đã tiết lộ rằng Lingard đã nói với CLB rằng anh ấy muốn ra đi nếu không có thêm thời gian thi đấu.

Shrager cho biết thêm trên Twitter rằng Lingard đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu và sẽ không có khó khăn trong việc tìm người muốn mua cầu thủ người Anh.

Chuyển nhượng, Manchester United, Lingard
Nguồn tin nội bộ cho biết Lingard đang không hài lòng. Ảnh: Screenshot

Shrager viết: "Lingard đã làm rõ với MU rằng anh ấy muốn có thêm thời gian thi đấu, nếu không anh ấy sẽ rời đi để được chơi bóng. Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Lingard đến từ khắp châu Âu. Việc còn lại nằm ở quyết định của Man United".

Lingard là một trong những cầu thủ đáng tin cậy của Solskjaer trong thời gian đầu triều đại của HLV người Na Uy, nhưng anh ấy đã sa sút phong độ sau khi phải giải quyết các vấn đề cá nhân.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes khiến Lingard mất đi cơ hội ra sân ở vị trí tiền vệ công. Thậm chí, người dự bị cho cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện tại Donny van de Beek, bản hợp đồng mùa hè trị giá 40 triệu euro.

Người đại diện 'bẻ lái' việc Pogba rời MU

Thống kê chỉ ra MU dễ bị loại sớm ở Europa League

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT