Quảng cáo

Jurgen Klopp phản pháo Mourinho

Thứ năm, 17/12/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với nhận định của Jose Mourinho, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng có 3 điểm trong cuộc đón tiếp Tottenham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

"Liverpool đã chơi rất hay và xứng đáng có được 3 điểm" - HLV Klopp phản pháo phát biểu của Mourinho cho rằng Tottenham không đáng thua.

"Đối với tôi, bàn thắng của Son Heung-min không thể được công nhận vì đã việt vị. Họ đã xem nó 20 lần, nhưng tôi chỉ cần xem một lần là biết điều đó.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng với 3 điểm. Ảnh: Getty

Đây là một trận đấu hay của chúng tôi. Cách tốt nhất để chơi bóng trước Tottenham là không cho họ lấy lại bóng. Liverpool đã chơi xuất sắc trước một quái vật phản công và xứng đáng chiến thắng", Goal dẫn lời của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng rạng sáng 17/12.

Ở cuộc đụng độ với Tottenham, Liverpool đã kiểm soát tới hơn 70% thời lượng bóng, nhưng chỉ có được chiến thắng nhờ cú đánh đầu của Firmino ở phút cuối cùng. HLV Mourinho cho rằng thua trận phút cuối là điều bất công cho đội bóng của ông, đồng thời nhận định Liverpool thi đấu không giống như một đội vô địch.

Với Liverpool, chiến thắng trước đối thủ trực tiếp khiến thầy trò Klopp đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 13. Đối thủ tiếp theo của họ vào cuối tuần này sẽ là Crystal Palace.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 13: Ngôi đầu đổi chủ

Mourinho: 'MU lẽ ra nên tin tưởng tôi!'

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập khiến CĐV MU nổi giận
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 2-1 Tottenham Mourinho Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT