Quảng cáo

Mourinho: 'MU lẽ ra nên tin tưởng tôi!'

Thứ tư, 16/12/2020 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 13, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng trách móc đội bóng cũ.

Trong mùa giải thứ 2 tại Tottenham, "Người đặc biệt" đang dẫn dắt đội bóng này vươn lên vị trí số 1 tại Ngoại hạng Anh. Mới đây, nhà cầm quân 57 tuổi bất ngờ quay lại trách cứ đội bóng cũ rằng đã không tin tưởng ông.

"Trong phần lớn sự nghiệp của mình, tôi thường không cần quá nhiều thời gian để thành công tại một đội bóng", Mourinho phát biểu với tờ The Independent trước cuộc đối đầu Liverpool.

"Tôi đã thành công như vậy tại Porto, Inter, Real Madrid và cả 2 lần tại Chelsea. Đó là mong muốn có phần hơi điên rồ của tôi, thành công và trải nghiệm ở nhiều đội bóng, nhiều quốc gia".

Ảnh 1
Mourinho từng thành công ở nhiều đội bóng. Ảnh: Getty

"Đội bóng đầu tiên tôi cảm thấy mình cần nhiều thời gian là MU, nhưng tôi lại không được ban lãnh đạo tin tưởng. Tôi cảm thấy rằng mình mới hoàn thành một nửa công việc tại MU, nhưng dù sao tôi cũng tôn trọng quyết định đó".

Ở mùa giải đầu tiên Mourinho cập bến Old Trafford, Quỷ đỏ cán đích thứ 6 tại giải quốc nội. Năm tiếp theo, "Người đặc biệt" cùng các học trò thăng tiến vượt bậc với vị trí Á quân, chỉ xếp sau Man City.  Mùa giải 2018/19, Mourinho bị sa thải ngay ở tháng 12 khi MU đang xếp thứ 6 và bị Liverpool bỏ xa tới 19 điểm.

Thông thường, "Người đặc biệt" cần 3 năm để có thể đưa một đội bóng đến thành công. Tuy nhiên, Manchester United đã không trao cho ông đủ số thời gian ấy và Mourinho có lý do để trách cứ đội bóng cũ của mình.

Klopp: 'Mourinho đã biến Tottenham thành một cái máy'

Mourinho 'đọc vanh vách' đội hình Liverpool để mỉa mai Klopp

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT