Quảng cáo

Mourinho bảo vệ 'tội đồ' của Tottenham

Thứ hai, 14/12/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã bảo vệ Hugo Lloris sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Crystal Palace tại Selhurst Park, gọi cầu thủ người Pháp là "thủ môn xuất sắc nhất Premier League".

Một số người đã chỉ trích đội trưởng Tottenham vì đã mắc lỗi trong trận hòa với Crystal Palace, khi Lloris không bắt dính bóng từ cú sút phạt của Eberechi Eze, để bóng bật ra tạo điều kiện cho Jeffrey Schlupp đệm bóng vào lưới ở cự ly gần.

Bàn thắng đó - cùng với một số pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Vicente Guaita - đã giữ lại 1 điểm xứng đáng cho Palace trước 2.000 cổ động viên nhà, sau khi Harry Kane đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 25 với cú sút đổi hướng trong hiệp một.

Phát biểu trước báo giới, Mourinho từ chối đổ lỗi cho Lloris: "Thủ môn của tôi là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh nên tôi sẽ không bao giờ chỉ trích thủ môn xuất sắc nhất Premier League, giai đoạn này"

Tottenham, Mourinho, Crystal Palace
Mourinho không trách móc Lloris. Ảnh: Getty

"Nếu tôi phải đổ lỗi cho bất kỳ ai, tôi phải tự trách cả đội chúng tôi. Tập thể này thắng, tập thể này hòa và tập thể này thua cùng nhau. Một số người có tư tưởng 'họ thua, chúng ta hòa và tôi thắng' nhưng đó không phải Tottenham".

Tottenham không có sự phục vụ của Gareth Bale trên sân Palace, Mourinho tiết lộ trước trận đấu rằng cầu thủ người xứ Wales đang bị bệnh nhưng đó không phải COVID-19. Bale dự kiến ​​sẽ trở lại đội Spurs trong trận đấu lớn hôm thứ Tư với nhà đương kim vô địch Liverpool tại Anfield.

"Anh ấy bị ốm, không phải COVID-19, thậm chí không phải kiểu cúm khiến bạn phải nằm liệt giường trong một tuần. Tôi tin anh ấy sẽ khỏe mạnh vào hôm thứ Tư", Mourinho nói về cầu thủ được cho mượn từ Real Madrid.

Tottenham mất điểm ở derby Nam-Bắc London

Phản ứng của Mourinho khi hai cầu thủ Tottenham biến mất

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT