Quảng cáo

Mourinho 'đọc vanh vách' đội hình Liverpool để mỉa mai Klopp

Thứ tư, 16/12/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã lên tiếng đáp trả Jurgen Klopp vì những lời phàn nàn về chấn thương trước cuộc đụng độ giữa Liverpool và Tottenham Hotspur vào thứ Tư.

Tottenham và Liverpool đang cùng có 25 điểm để chia sẻ hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cuộc đụng độ đêm thứ Tư giữa họ có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trước trận đấu, HLV Liverpool là Jurgen Klopp đã lên tiếng ca thán vì đội bóng của ông thiếu may mắn khi phải đối diện các ca chấn thương kể từ đầu mùa giải, đồng thời phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc khiến ông mất Van Dijk và Gomez dài hạn.

Nhưng Mourinho hoàn toàn không đồng ý với điều đó, HLV của Tottenham mỉa mai lời ca thán của người đồng cấp bằng cách 'đọc vanh vách' tên những hảo thủ lành lặn của The Kop.

Liverpool vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Klopp
Mourinho không đồng ý với Klopp. Ảnh: Getty

Mourinho nói: "Tôi nghĩ Alisson không chấn thương. Matip, tôi tin anh ta sẽ ra sân. Fabinho không chấn thương, Robertson không chấn thương, Henderson không chấn thương, Wijnaldum không chấn thương, Salah, Firmino và Mane không chấn thương"

"Van Dijk đang bị chấn thương và anh ta dĩ nhiên là một cầu thủ rất hay. Nhưng hãy cung cấp cho tôi danh sách chấn thương của Liverpool và tôi sẽ so sánh danh sách đó với đội hình mạnh nhất của Liverpool".

So sánh với Tottenham, Mourinho nói: "Tôi có thể cung cấp cho các bạn danh sách 10 ca chấn thương ở Tottenham, bao gồm 2 cậu bé ở đội U16 chấn thương, 2 cầu thủ U21 chấn thương và 2 cầu thủ U23 chấn thương. Chúng tôi có Lamela và Tanganga chấn thương".

Trực tiếp Liverpool vs Tottenham: Thách thức Nhà vua

Mourinho bảo vệ 'tội đồ' của Tottenham

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Tottenham Ngoại hạng Anh Mourinho Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT