Quảng cáo

Klopp: 'Mourinho đã biến Tottenham thành một cái máy'

Thứ tư, 16/12/2020 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham trên sân Anfield nhằm phân định ngôi đầu Ngoại hạng Anh, Klopp đã nhắc đến sự thay đổi của Spurs dưới thời Mourinho.

Ngoại hạng Anh sẽ bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt ở tháng 12, đáng chú ý nhất là trận cầu tâm điểm giữa hai đội bóng đang đứng đầu bảng là Liverpool và Tottenham. Spurs đang xếp trên đối thủ nhờ hiệu số bàn thắng bại, cả hai đều đang có 25 điểm.

Trong cuộc họp báo trước trận, Klopp đã được hỏi về người đồng cấp ở Tottenham và ông dành cho Mourinho những lời khen ngợi nồng nhiệt.

Klopp thừa nhận: “Rất ấn tượng! Tôi rất ấn tượng với những gì ông ấy đã làm ở Tottenham. Cách họ chơi năm nay thực sự tốt. Mourinho đã biến họ thành một cái máy tìm kiếm kết quả"

Liverpool vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Klopp
Klopp đánh giá cao công việc của Mourinho ở Tottenham. Ảnh: Getty

"Họ có được kết quả tốt, họ có những màn trình diễn tốt. Nếu họ không đạt phong độ tốt nhất, họ vẫn có thể giành chiến thắng. Họ phòng ngự gắn kết, tất cả những điều này thực sự ấn tượng".

Khi được hỏi về các cầu thủ Tottenham, Klopp thừa nhận rằng họ có những mối đe dọa từ khắp mặt sân: "Bergwijn đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là trong những pha phản công của họ"

"Ndombele từng cần một chút thời gian để tìm kiếm sự ổn định thực sự ở Tottenham nhưng hiện anh ấy đã hoàn toàn có được điều đó và chia sẻ trách nhiệm với Lo Celso. Sissoko và Hojbjerg cũng đã chơi rất tốt ở những trận đấu đã qua".

Trực tiếp Liverpool vs Tottenham: Thách thức Nhà vua

Mourinho 'đọc vanh vách' đội hình Liverpool để mỉa mai Klopp

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mourinho Klopp Liverpool Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo