Quảng cáo

Solskjaer tự tin giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 12/12/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United mới đây đã có những phát biểu tự tin đội bóng này sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Trực tiếp MU vs Man City

Bất chấp việc MU vừa bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Leipzig tại lượt trận cuối vòng bảng, HLV Solskjaer vẫn rất lạc quan và cho rằng, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa bóng năm nay.

Chiến lược gia người Na Uy cho rằng: “Tại Manchester United, bạn luôn đặt mục tiêu giành được những danh hiệu. Tôi có niềm tin trong suốt mùa giải, hay từ khi bước sang mùa giải mới rằng đội bóng đang tiến bộ và chúng tôi có thể thách thức ngôi vương”.

mu
HLV Solskjaer tin rằng MU sẽ vượt qua mọi thử thách và lên ngôi tại NHA (Ảnh: Internet)

“Tôi thấy Man United đang chơi tốt hơn qua từng ngày. Đội bóng đang ngày càng giống một Manchester United mà tôi mong muốn. Với dàn cầu thủ đủ giỏi, chúng tôi có thể tạo nên những kỳ tích, đó là bản sắc của MU” - ông cho biết thêm.

Mặc dù đã chính thức bị loại khỏi Champions League khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 tại bảng H, tuy nhiên, Man United đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc tại Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford đã có cho mình chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 19 điểm sau 11 vòng đấu (thi đấu ít hơn các đội khác 1 trận).

Vào ngày 13/12 tới đây, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Manchester City trên sân nhà trong trận đấu tâm điểm thuộc khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Sau một khởi đầu bết bát, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer chứng minh những tham vọng của mình.

Xem trực tiếp MU vs Man City - Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

Đội hình mạnh nhất MU đấu Man City: Nhạc trưởng Bruno Fernandes 

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT