Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Man City: Nhạc trưởng Bruno Fernandes

Thứ bảy, 12/12/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị thi đấu trong trận Derby Manchester đầu tiên của mùa giải khi họ tiếp đón Man City tại Old Trafford.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU vs MC

Thủ môn: David de Gea

Có thể vị trí của De Gea đang bị Dean Henderson đe dọa, nhưng chắc chắn Derby Manchester không phải thời điểm để Solskjaer thay người trong khung gỗ. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn sẽ được tin tưởng ở các trận cầu lớn.

Hàng hậu vệ: Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Luke Shaw

Đây là bộ tứ vệ khả dĩ nhất của Manchester United thời điểm hiện tại, bất chấp Wan-Bissaka và các đồng đội có màn trình diễn tệ trước RB Leipzig hồi giữa tuần. Bộ đôi Lindelof - Maguire được kỳ vọng sẽ giữ chân Gabriel Jesus của Man City.

Manchester United, Man City
MU tiếp Man City trên sân nhà. Ảnh: Getty

Hàng tiền vệ: Matic, Fred, Bruno Fernandes

Sau những phát ngôn gần đây của người đại diện Mino Raiola, đây không phải thời điểm thích hợp để Pogba ra sân. Nhưng có lẽ Bruno Fernandes là đủ để đảm bảo sức sáng tạo cho tuyến giữa MU.

Matic và Fred sẽ có nhiệm vụ càn quét cũng như hỗ trợ Fernandes, một trong hai có thể nhường chỗ cho Van de Beek trong trường hợp cần thiết.

Hàng công: Rashford, Martial, Greenwood

Cavani chỉ mới bình phục và bỏ ngỏ khả năng ra sân, trung phong cắm nhiều khả năng là Martial đã thực thi xong án phạt. Rashford đang lấy lại phong độ tốt và có thể được xếp chơi ở cánh phải, phía đối diện sẽ là tài năng trẻ Mason Greenwood.

MU đấu Man City
Đội hình mạnh nhất MU đấu Man City

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Aguero xuất trận?

Nhận định MU vs Man City: Rực lửa đại chiến

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT