Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Aguero xuất trận?

Thứ sáu, 11/12/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến sân của MU trong trận đấu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh, đáng chú ý, tiền đạo chủ lực của Pep Guardiola là Sergio Aguero đã bình phục chấn thương.

Nội dung chính

LINK XEM TRỰC TIẾP MU vs MC

Vào ngày 13/12 tới đây, Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford trong trận đấu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh. Sau một khởi đầu không thật sự ấn tượng ở mùa giải năm nay, đoàn quân của Pep Guardiola chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng trong trận đấu sắp tới đây.

Vào hồi giữa tuần, Man City đã đón chào sự trở lại của cây săn bàn số một, Sergio Aguero, tiền đạo người Argentina vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng kịp để lại dấu ấn với 1 pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Marseille.

aguero
Aguero đã trở lại trong chiến thắng của Man City hồi giữa tuần (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trả lời họp báo sau trận đấu với Marseille, huấn luyện viên Pep Guardiola đã xác nhận, Aguero sẽ không ra sân ngay từ đầu trong trận derby Manchester và điều này đồng nghĩa với việc Gabriel Jesus sẽ tiếp tục đóng vai trò mũi nhọn trên hàng công của Man City. Chơi bên cạnh tiền đạo người Brazil khả năng cao sẽ là hai cái tên quen thuộc Sterling và Mahrez.

Ở tuyến tiền vệ, bộ ba được chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng có thể sẽ là Kevin de Bruyne, Rodri và Fernandinho. Trong trận đấu giữa tuần tại Champions League, De Bruyne đã được cho nghỉ ngơi và hiện tại cầu thủ người Bỉ đang đạt trạng thái sung sức nhất.

Nơi hàng phòng ngự, với màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây, sẽ không quá khó hiểu khi John Stones được xuất phát ngay từ đầu. Và bộ tứ vệ của Pep Guardiola sẽ bao gồm những cái tên: Walker, Ruben Dias, Stones và Mendy. Người đứng trong khung gỗ ở trận đấu sắp tới, không ai khác, vẫn sẽ là thủ thành số một Ederson Moraes.

Trận đấu giữa Manchester United và Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng ngày Chủ nhật, 13/12.

Đội hình dự kiến Man City đấu MU:

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Aguero xuất trận? Ảnh 1
Đội hình dự kiến Man City đấu MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 12

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City đội hình Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT