Quảng cáo

Huyền thoại khẳng định MU đã bị nắm điểm yếu

Thứ sáu, 18/12/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes của Manchester United cho rằng HLV Chris Wilder bên phía Sheffield đã nắm được điểm yếu của Quỷ Đỏ.

Manchester United bị dẫn trước chỉ sau năm phút tại Bramall Lane khi Oliver Burke áp sát Henderson - người đã trải qua hai mùa giải cho mượn ở The Blades - và giành được bóng từ thủ môn này, tạo cơ hội cho David McGoldrick ghi bàn mở tỷ số.

Bàn thua thứ hai của Man Utd xuất phát từ một tình huống phạt góc, sau đó lại là  McGoldrick đưa bóng vào lưới. Từ hai bàn thua của đội bóng cũ, Paul Scholes cho rằng điểm yếu của thủ môn Henderson đã bị đối phương tiết lộ.

Scholes nói: "HLV Chris Wilder rõ ràng đã nhìn thấy chút điểm yếu của Henderson khi anh ấy thi đấu cho Sheffield mùa giải trước. Họ vây quanh anh ấy với nhiều người, anh ấy lúng túng trước những quả tạt. Họ đã nhằm vào anh ấy ngay từ đầu".

Manchester United, Sheffield, Scholes
Số đông cầu thủ Sheffield vây quanh Henderson. Ảnh: Getty

Huyền thoại của Manchester United cũng cảm thấy việc đưa Henderson vào đội hình xuất phát không phải là một lựa chọn hợp lý của Solskjaer: "Tôi nghĩ điểm yếu của Henderson đến từ việc không được thi đấu thường xuyên"

"Chúng ta đã nói từ khi trận đấu chưa bắt đầu, lúc đội hình xuất phát được công bố, rằng có một chút lạ lùng khi đưa Dean Henderson vào chơi trận đấu này".

Tuy nhiên, MU đã phản ứng rất tốt sau bàn thua đầu tiên. Bàn thắng của Martial cùng cú đúp của Rashford đã giúp Quỷ Đỏ lật ngược thế cờ để thăng tiến trên BXH Ngoại hạng Anh.

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm để vô địch

MU mua sao Đông Nam Á với giá 30 triệu bảng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sheffield Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo