Quảng cáo

'MU có thể đánh bại mọi đối thủ để vô địch'

Thứ sáu, 25/12/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson, Steve McClaren cho rằng MU đang gây ấn tượng và thực sự là ứng viên vô địch trong mùa bóng năm nay.

"Hãy nhìn vào cách mà MU đang chơi bóng, cách họ chọc thủng lưới Everton trong nửa giờ đầu tiên, cách họ đè bẹp Leeds một cách tuyệt đối. MU áp đảo các đối thủ, họ có thể lực ấn tượng hơn, không có nhiều đội làm được điều đó.

MU có những cầu thủ giỏi, những người đang sung sức. Tôi đã nghe Ole nói rằng thể lực của họ đang được cải thiện như thế nào, điều họ đã không có ở đầu mùa giải.

Với chất lượng các cầu thủ mà MU đang sở hữu, họ có thể ghi bàn thắng mọi lúc, họ có thể thắng bất cứ đối thủ nào. Tin tôi đi, MU thực sự là ứng viên vô địch ở mùa giải năm nay", cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Steve McClaren chia sẻ với talkSPORT.

MU
Steve McClaren cho rằng MU là ứng cử viên vô địch ở các đấu trường quốc nội. Ảnh: Getty

MU khởi đầu chậm chạp ở mùa bóng năm nay. Quỷ đỏ thi đấu thiếu thuyết phục trong những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ từng chìm sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng và điều đó khiến tương lai của HLV Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn.

Sau đó, MU tiếp tục gây thất vọng khi bị loại từ vòng bảng Champions League. Tuy nhiên cũng kể từ thời điểm ấy, phong độ mà các học trò của Solskjaer trình diễn là ấn tượng. MU lột xác với những chiến thắng liên tiếp để lúc này đã xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh trong khi vẫn còn một trận chưa đấu.

Tại Cúp Liên đoàn, MU cũng gây ấn tượng khi vừa đánh bại Everton ngay trên sân khách để giành vé vào bán kết. Đối thủ của thầy trò Solskjaer ở vòng cho 4 đội mạnh nhất sẽ là Man City.

HLV Solskjaer phát biểu bất ngờ về chức vô địch NHA

Huyền thoại tiết lộ 2 cái tên không thể thay thế tại MU

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Steve McClaren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT